Review & Bonus

Thứ Sáu, 1 tháng 1, 2016

Phối áo sơ mi nam Hàn Quốc hoàn hảo cho phái mạnh

Cũng như là phái nữ, xu hướng trang phục của đấng mày râu đều có rất nhiều đổi mới qua mỗi mùa, dù thế vẫn có 1 số item tạo nên được chỗ đứng của mình ở trong lòng phái nam. Chúng là các kiểu áo sơmi, đặc biệt là trong thời điểm hiện tại sự có mặt của những form áo sơ mi nam Hàn Quốc đã và đang biến thành trào lưu vô số mày râu để ý đến.

Thực sự áo sơ mi nam Hàn Quốc là một trong số những items “ăn vận như nào cũng ok” của nam giới. Điều đó giúp cho cánh nam giới được mạnh dạn nhiều hơn trong những lần ra đường, tuy nhiên vẫn có nhiều bạn nam cũng vì thế mà lại biến thành bề bộn hơn trong việc diện đồ cho mình, trở thành nhân vật nam rườm rà, lếch thếch bên trong đôi mắt mọi người xung quanh. Bận áo sơ mi nam Hàn Quốc dù làm mày râu mình được lịch sự và menly hơn dù vậy bạn cũng phải chuẩn bị cho mình vài công thức mix đồ hay ho với nó.

Anh chàng lịch thiệp nơi văn phòng



Chả cần phải nói đến thì có nhẽ bạn nam nào cũng biết, những chiếc áo sơ mi luôn luôn là items cho thấy đậm nét công sở hơn cả. Chẳng chỉ riêng áo sơ mi nam Hàn Quốc mà kể cả tất cả kiểu sơ mi khác. Chẳng có gì ngạc nhiên cả, 1 nền áo sơ mi bận cùng quần tây, quần kaki sẽ có thể đem đến các bạn nam 1 dáng vẻ cực kì thanh lịch và chính chắn. Mang thêm một mẫu giày văn phòng rắn chắn, gam màu hợp cùng với chiếc quần của bạn để cho set áo quần của bạn trông thật ấn tượng, tuy vậy tránh bận mẫu áo quá đỗi ôm sát nhé, có thể để lộ nhược điểm phía trên dáng vóc của chúng ta.

ao so mi nam

Phối hợp blazer cùng áo sơ mi nam Hàn Quốc



Một cách phối vô cùng lịch sự & lãng tử dành riêng cho phái nam. Nếu thấy cách phối cùng quần tây khiến mày râu mình có cảm giác bản thân hơi già thì hãy thử với quần jeans và áo blazer. Hãy thử mix dáng áo sơ mi nam Hàn Quốc với các trang phục đấy để giúp cho mình nhìn trông hiện đại, rắn rỏi hơn nhưng mà vẫn không kém phần lịch lãm chốn công sở.

Mới mẻ với áo khoác da


Nếu như bảo rằng kiểu áo gì làm cho phái mạnh mình nhìn trông ấn tượng và sành điệu bậc nhất thì chỉ có thể là áo jacket da. Nét mạnh mẽ, cực chất, phá cách luôn luôn tụ hội đầy đủ ở món đồ này. Phối áo khoác da với sơ mi nam Hàn Quốc thật là 01 bộ đôi tuyệt vời, khiến phái nam trở thành cực style đến kỳ lạ, tuyệt vời hơn nếu như các bạn bận cùng quần tây và short.

Áo Cardigan



Không chỉ dành riêng cho ngày mùa, cardigan vải mỏng nhẹ, lãng tử cũng còn là item lí tưởng dành cho các bạn nam ở trong mùa hè. Loại áo này cũng khá đa dạng về form dáng phối mix áo cardigan với áo sơ mi nam Hàn Quốc đem lại cho mày râu mình 01 vẻ ngoài lịch thiệp, lãng tử. Chúng ta có thể chọn 1 số màu sắc độc đáo như xanh navy, xám hay là thu hút cùng với những gamme màu pastel hoặc đỏ đô.
.
Tag: start your free trial Pixel Video Bundle - Download FunnelStak

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét