Review & Bonus

Thứ Năm, 14 tháng 1, 2016

Máy ép trái cây - món đồ cần thiết của mỗi gia đình

Bác sĩ lúc nào cũng mách mọi người rằng cần ăn nhiều rau củ quả, trái cây tại vì chúng vừa thơm ngon lại còn có ích cho sức khỏe. Nếu như mua bên ngoài quán có khả năng chả bảo đảm VSATTP cũng như là tốn nhiều tiền do thế việc pha chế tại nhà chính là sự lựa chọn số 1 của nhiều bạn. 1 chiếc máy ép trái cây là "người giúp việc" đắc lực của các bạn trong chuyện làm ra 1 vài món uống vừa hấp dẫn vừa tốt cho các thành viên trong gia đình.

Hoa quả thật sự có những công dụng hết sức hoàn hảo với sức khỏe của con người. Tác dụng hữu dụng nhất có lẽ là ngăn chặn lão hóa, làm cho cơ thể sản sinh ra các tế bào mới cưỡng lại giai đoạn thoái hóa, hơn thế nữa trong trái cây có chứa vô vàn vitamin C – 1 loại vitamin giúp tăng cường khả năng đề kháng của cơ thể. Và trái cây còn có rất nhiều công năng khác thí dụ đào thải cholesterol, khiến da mãi mãi khỏe mạnh và trắng mịn,… và các các hiệu quả kì diệu khác nữa. Do thế máy ép trái cây được xem là sự chọn lựa hàng đầu của nhiều người. Công dụng của loại máy này chính là làm nên những ly nước hấp dẫn, mát họng & tốt cho sức khỏe nữa.

may ep trai cay

Hiện tại khắp thị trường có vô số phiên bản máy ép trái cây kuvings cùng với những nhãn hàng từ phổ thông tới cao cấp, nhiều dòng máy ép đa số được thiết kế để ép được rau củ, trái cây, hơn nữa ép được cả một vài món cứng chắc hơn thí dụ thân và vỏ. Dầu có nhiều nhãn hiệu thế nhưng máy ép trái cây bình thường có 3 chủng loại phổ thông nhất.

Máy ép trái cây ly tâm



Cái máy ép ấy hiện tại có giá rẻ nhứt thị trường tại vì nó chỉ duy nhất một thiết kế giản đơn đó chính là một mâm chứa các lưỡi dao với nhiệm vụ nghiền mịn hoa quả và chiết nước ra khỏi bã thông qua lực ly tâm. Nên món đồ này mang rất nhiều điểm yếu chẳng hạn như không ép được triệt để & khả năng tạo nên bọt là vô cùng lớn tác động tới chất lượng của nước ép.

Máy ép vận tốc thấp



Kiểu máy ép này tiên tiến hơn máy ly tâm bởi vì hoa quả chẳng những được mài vụn mà chúng còn được ép do 1 trục nữa nên nước được lọc 1 cách hiệu quả. Song song đó, chiếc máy hoạt động với vận tốc thấp do đó không sinh bọt khí làm oxy hóa nước ép. Các mẹ cũng có khả năng dùng chiếc máy này để làm kem lạnh, pate, … và cả làm cháo dinh dưỡng cho bé cưng đều ok. Rất là tuyệt vời. Tuy rằng mức giá có đắt hơn máy ép trái cây hướng tâm thế nhưng nó quả là sự lựa chọn hợp lí hơn hết.

may ep trai cay

Máy ép trái cây tốc độ cực thấp



Giống như tên gọi của nó, trái cây được ép với vận tốc thật là thấp để nhằm lọc được nước ép thật là hiệu quả do vậy cái máy đó có thể dễ dàng ép được nhiều chủng loại rau củ quả và 1 vài chủng loại trái cây rắn chắc, rất khó ép. Hiện nay, chiếc máy ép trái cây đó có mức giá mắc hơn cả trong ba loại máy. Song giá luôn gắn với chất lượng do đó các bạn nên lưu ý xem dạng máy ép trái cây gì tương xứng với nhu cầu sử dụng của cả nhà để chọn sắm nha!
Tag: Video Enigma

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét