Review & Bonus

Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

1 số điều về mẹ và bé dường như bạn chưa biết

Chúng ta luôn luôn muốn chăm lo bé con cho tối hơn hết tuy nhiên 1 số lối sống chẳng tốt hàng ngày có khả năng tác động tới các bé. 1 vài tình huống mọi người cho là tốt lại vô tình ảnh hưởng cho trẻ nhỏ. Ở bài viết mẹ và bé dưới đây các bạn hãy cùng nhau điểm ra nhiều điều không tốt đấy để chăm sóc bé cưng một cách hoàn hảo hơn nhá.

Ngoáy lỗ tai hằng ngày cho con



Một chuyện chẳng thể ngờ rằng của một bà mẹ trong lúc biết được bé bị viêm lỗ tai giữa bởi mình đều đặn ráy lỗ tai cho trẻ sau khi tắm rửa hàng ngày. Khá nhiều người vẫn hay lầm tưởng là ngoáy tai hàng ngày chính là giúp cho các bé vệ sinh ở bên trong lỗ tai của bé cưng nhưng thật sự các mẹ sẽ không lấy được ráy tai ra ngoài bao nhiêu hết, trái lại còn đẩy nó vào sâu hơn ở trong, lâu ngày khiến lỗ tai bé bị tê nhức và tấy ở trong. Đấy là một vấn đề mẹ và bé nên chú ý. Đối với bố mẹ khi xài bông ngoáy tai mình có thể nhận ra được độ sâu hợp lý khi đặt vào nhưng mà đối với bé cưng vấn đề ấy chỉ là do cách thức săn sóc bé cưng của bố mẹ, chúng ta không thể nhận ra được chính xác mức độ sâu và sẽ làm tổn thương lỗ tai bé nhe.

me va be
Xem thêm nhiều sản phẩm trên site bán hàng mẹ và bé - Xem ngay!

Ru bé bằng việc rung lắc



Không ít nghiên cứu về vấn đề mẹ và bé cho thấy rằng hạn chế ru ngủ trẻ em dưới 2 tuổi bằng việc lắc rung. Việc này sẽ có thể tác động khá là nhiều đến các bé, nhất là não bộ. Thời điểm này, cổ của bé rất là yếu, trí não chưa được phát triển hết & đang còn mềm, chuyện rung quá đỗi mạnh sẽ gây nên các vấn đề tổn hại bộ não do các đường máu li ti bị xé, ngoài ra còn dẫn đến những triệu chứng lồng ruột ở trẻ em.

Cho trẻ 0 - 6 tháng tuổi dùng nhiều nước lọc



1 số người vẫn hay quan niệm cho rằng để giúp bé yêu ngủ suốt đêm thay vì để bé uống sữa khi thức giấc giữa đêm thì mình để trẻ uống nhiều nước lọc. Tuy nhiên đây được coi là mối nguy hại đối với các trẻ nhỏ sơ sinh. Nó có thể làm bé bị suy nhược, chậm phát triển, không chỉ vậy là ngộ độc nước, dẫn đến hiện trạng người co giật và mê man. Chăm sóc mẹ và bé khuyên mình hãy cho bé con bú sữa mẹ 100% trong 0-6 tháng đầu đời & cũng không cần phải súc miệng hoặc làm sạch như là các kinh nghiệm dành cho mẹ và bé đã được truyền tai tự dạy nhau đâu nha.

me va be
Xem thêm nhiều sản phẩm trên trang bán hàng mẹ và bé - Xem ngay!

Mê đồ công nghệ



Hãy nên giảm thiểu dùng đồ công nghệ nếu như chị em mình không hề hy vọng trẻ bị tác động tới trí óc lẫn cả tính nết. Sóng ĐTDĐ, sóng wifi có khả năng ảnh hưởng dễ dàng đến bộ não trẻ. Về sau khi các bé lớn, mẹ và bé cùng nhau đi ăn uống hay là ra phố, mẹ chẳng thích nói chuyện với bé con, chỉ mải mê cầm nắm smartphone, lướt nét, chụp hình selfie, check in mà lại không hề nghĩ đến hậu quả sẽ bé sẽ bắt chước theo giống hệt mình, trở nên thờ ơ, không để tâm đến mọi người và hơn hết là bé con sẽ chả còn hứng thú giao thiệp với mẹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét