Review & Bonus

Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

Những vấn đề chung quanh loại kính thực tế ảo

Giống như mọi người đã biết được thì Microsoft đã đi đầu khi giới thiệu kính thực tế ảo Hololens bước đệm đầu mang thực tại ảo đích thật cho người dùng. Bên cạnh đó cũng có 1 số chiếc kính của các công ty khác nhau thí dụ Google, Homido,… thỏa sức để người có nhu cầu chọn mua sản phẩm phù hợp, mức giá phong phú. Bạn biết theo kịp khuynh hướng công nghệ hot nhất chưa? Các bạn đã hiểu biết gì về thực tại ảo khi thời đại đang ngày càng phát triển, có khá nhiều công nghệ tiện ích được nghiên cứu cũng như tung ra từng ngày.

Tin chắc mọi người đã 1 lần nghe qua cụm từ “thực tại ảo” rồi đúng không? Vậy bạn biết nó là gì hay không? Thực tế ảo được coi là cụm từ để mô tả môi trường giả song trông thiệt có thể tương tác với mọi người và không gian thực chung quanh. Các bạn sẽ nhờ vào 1 cái kính thực tế ảo để “tham dự” vô không gian ảo ấy. Đó là 1 kỹ thuật còn rất là mới lạ chính vì thế vẫn chưa thân thuộc, vẫn còn nhiều người mê say công nghệ mới song chưa hề được thử qua nó.

kinh thuc te ao

Kính thực tế ảo horus hiện đang được áp dụng vào 1 vài phạm vi riêng biệt chẳng hạn như xây dựng, giáo dục, tiêu khiển,… Những khi đeo kính thực tế ảo các bạn sẽ thấy những khung cảnh đồ họa bởi máy tính tạo nên trên khoảng không 3D. Hiện tại thì VN chưa kinh doanh nhiều loại kính bởi vì giá của chúng cực kỳ đắt, tuy vậy ngày nay đã có nhiều hãng sản xuất loại kính này, đặc biệt là của Trung Quốc tại vì giá cả dễ tiếp cận với người dùng hơn. Tuy nhiên họ chẳng hề quan tâm đến chất lượng & trải nghiệm của khách hàng bằng việc "ăn trộm" kỹ thuật khiến cho người sử dụng chẳng thể trải nghiệm toàn bộ công nghệ kì diệu này. Do đó, nếu như là một người thích ứng dụng tương lai thì các bạn phải chọn kính thực tế ảo cho thận trọng, tốt nhứt là cần lựa chọn loại hàng chính hãng, được phân phối ở một số cửa hàng tin cậy.

Hiện nay có hai dòng kính thực tế ảo, một là người dùng chỉ có thể xem hay là nhập vô không gian 3-D thôi, còn 1 dạng nữa đấy là có thể thoải mái tương tác với "khoảng không" chung quanh thí dụ kính Hololens mà Microsoft đã trình diễn. Phụ thuộc vào mục đích sử dụng mà chúng ta lựa chọn dòng kính cho thích hợp. Chỉ cần 1 chiếc điện thoại là các bạn đã đủ để trải nghiệm thực tế ảo tại nhà. Cực tuyệt vời đúng không nào!

kinh thuc te ao

Với bất kỳ dạng kính thực tế ảo gì cũng thế, vị trí người dùng nên chú ý nhiều hơn hết đó chính là thấu kính. Nó là “linh hồn” của cái kính nên giá trị sẽ phụ thuộc vô thành phần này. Nếu như bạn lựa chọn phải 1 cái kính thực tế ảo với chất lượng thấp thì những lúc mang vô sẽ thấy bức rức, hình ảnh bị méo mó,… trong trường hợp sử dụng trong 1 thì gian dài nó sẽ ảnh hưởng khá lớn đến thị giác của bạn.
Read more Video Enigma

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét