Review & Bonus

Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Tổ chức tủ quần áo của các bạn thật là đẹp mắt

Chị em mình lúc nào cũng mong muốn có được 1 tủ quần áo thu xếp trông thật logic giống như các tín đồ sành điệu, tuy nhiên để thực thi được điều đấy quả là điều không hề dễ dàng vì bởi họ luôn có những bí kiếp riêng của mình. Bởi thế trong hôm nay, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu các giải pháp tổ chức tủ quần áo nổi bật đó nhé.

Bố trí lại sau mỗi mùa model



Quả thật khó khăn để mà nhất quyết rằng mình sẽ phải đem bỏ set quần áo nào khi mà đã qua 1 mùa bận. Không hề riêng gì mình mà bất luận quý cô nào cũng thế. Nhiều lúc có các trang phục các bạn chả hề mặc tới nhưng mình vẫn chẳng thể nỡ vứt chúng đi. Vậy thì, hãy suy nghĩ lại những mẫu đồ đã không còn sử dụng tới nữa & xếp nó vô một góc ở trong tủ quần áo để mà chừa chỗ cho các set đồ ưu tiên của bạn. Còn nếu nuối tiếc các bạn hãy kết hợp chúng chung với những trang phục khác. Đừng nên để tủ quần áo nhà mình quá tải, bởi là phụ nữ do thế cứ cách chừng vài tuần chị em mình lại mua sắm thêm mấy bộ áo quần.

tu quan ao
Đang có nhiều sản phẩm trên site bán hàng tủ quần áo - Xem ngay!

Sử dụng tối ưu tủ quần áo của các bạn



Hãy tận dụng tất thảy những thứ có thể trong chiếc tủ của mình như những góc, các ngăn chắn hoặc các giá đỡ, các chỗ mối nối cũng có thể giúp cho bạn tăng thêm sức chứa đựng của tủ áo quần của mình

Chọn sắm móc treo an toàn



Hãy áp dụng dạng móc nhựa hoặc là dòng móc bằng gỗ để máng đồ hoặc là loại móc linh hoạt cho việc bố trí, miễn là nó hòa hợp cùng không gian & tạo được sự thống nhất ở trong biện pháp thu xếp.

Phân loại quần áo và sắp theo gamme màu



Sử dụng sắc độ chuyến tiếp từ sắc màu để làm tăng thêm tính ấn tượng ở trong tủ quần áo nhựa của bạn như sau: hãy phân chia nó sở hữu từng gam màu & xtyle gì. Ví dụ, mình bố trí thành danh mục các trang phục để mà đi làm, ở nhà, tiệc tùng,… Hoặc cũng có thể phân chia theo từng nhóm màu sắc, từ đậm đến nhạt, cùng tông,... phân chia thành một vài khu riêng biệt chẳng hạn. Phương pháp như này chả những giúp tăng thêm tính thẩm mỹ cho tủ quần áo mà nó còn giúp cho các bạn lựa chọn trang phục dễ dàng nhiều hơn.

tu quan ao
Xem ngay các mặt hàng về tủ quần áo: https://www.sendo.vn/tu-quan-ao.htm

Thận trọng với những form túi xách tay



Độ lớn và chất liệu vải không giống nhau của các chiếc túi xách lúc nào cũng khiến cho nhiều bạn nữ phải thấy nhức đầu khi mà phân loại ở trong tủ quần áo. Đơn giản hơn cả, hãy để cho bọn chúng 01 khu vực độc quyền tách lập cùng với trang phục của chúng ta hoặc là cũng có thể đựng nó ở trong hộp tuy nhiên cũng phải để ý để túi xách không hề bị méo mó hoặc là thay đổi hình dạng trong lúc cất trữ. Hãy nhét giấy báo ở bên trong túi xách để có thể bảo quản được mẫu túi.

Máng đồ đạc 1 cách phù hợp



Đừng quá xem thường công đoạn thế này bởi nếu chẳng làm đúng qui tắc, áo quần và phụ kiện của mình sẽ rất dễ thành ra hư hại. Chẳng hạn như là, vải dệt kim tránh máng lên trên móc áo mà cần phải gấp xếp lại để hạn chế tạo nên nếp & bị giãn. Mong rằng với một số cách thức xếp đồ phía trên chị em mình sẽ có thể sử dụng tối đa tủ quần áo của mình cũng như là bảo quản quần áo hiệu quả nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét