Review & Bonus

Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Các mốt áo thun nữ mới mẻ ngày hè

Ngày hè năm nay sự thay đổi của kiểu mốt áo thun dành cho chị em phụ nữ, lôi cuốn cùng với các họa tiết tiết giảm ở trên phông nền tươi sáng. Hoặc những kiểu tiết hoa cách điệu hiện đại. Các style thế này mang đến các bạn vẻ tươi trẻ và sành điệu phù hợp với khá nhiều chủng loại trang phục và sử dụng trong khá nhiều trường hợp khác nhau.

Cùng tham khảo những phong cách áo thun bạn nữ lý tưởng dành riêng cho mùa hè sắp đến ngay bên dưới đây nhé.

Xu hướng quý nàng nữ tính



Áo thun chất liệu mát mẻ rất đỗi được ưa thích trong ngày hạ oi nóng, chất liệu vải cotton luôn tạo ra cho các chị em vẻ thoải mái lúc sử dụng, song nó thì lại kém phần thu hút và cuốn hút nếu so với 1 số chất vải khác như là: vải ren, chiffon,… Khi chọn áo phông chất liệu vải này bạn gái mình cần phải lưu ý, chớ nên sử dụng mẫu áo quá mỏng manh đến độ nhìn thấy luôn cả nội y bên trong, điều đấy chẳng đem tới vẻ đẹp thu hút cho các bạn mà chúng chỉ khiến cho mình thiếu mất yếu tố tao nhã của chính mình, các bạn phải biết cách chế giảm những nơi lộ liễu để giúp cho mình trông sành điệu & tinh tế hơn nữa nhé.

ao thun nu

1 cô bạn sôi động chốn công sở



Dù hiểu rằng các áo quần ôm sẽ giúp cho các bạn trông thu hút hơn hẳn, tuy nhiên ở trong tiết trời nóng nực ngày hè, nó sẽ khiến các bạn cảm giác bực bội bởi do chảy nhiều mồ hôi. Mồ hôi ứ đọng nhiều quá bên trên cơ thể có thể dễ dàng làm nên các mùi hôi khó chịu, hơn thế nữa còn gây nên tắc nghẽn chân lông. Chính vì vậy hãy refresh cùng những mẫu áo thun oversize nó sẽ thật sự làm chúng ta nhìn trông cá tính và dễ chịu hơn hẳn.

1 số bạn gái có phong cách đơn giản

Một số màu sắc nhẹ nhàng cùng với kiểu dáng đơn giản luôn là lựa chọn toàn hảo dành cho các bạn gái có tính cách ôn tồn. 1 dạng áo thun với gamme màu nhã nhặn hay là tươi sáng không chỉ khiến cho chúng ta trông điệu đà và nổi bật hơn hẳn mà nó còn làm người xung quanh cảm giác dễ chịu. Một số tone lí tưởng hơn cả cho tháng hè chính là gamme màu xanh da trời hay vàng nhạt, màu sắc Pastel tinh tế.

Bạn muốn trở nên thành bạn gái ngời sáng giữa chốn văn phòng



Các kiểu dáng áo thun có họa tiết nhấn ở cổ sẽ có thể giúp cho các bạn làm rõ được vẻ mới mẻ của chính mình. Tùy phông nền áo mà các bạn dùng tông màu họa tiết hợp lý, dù vậy đừng quá tham lam kiểu tiết nhé, giản dị mới là vẻ đẹp của cô bạn nơi văn phòng. Giả thử chọn áo phông dành cho một số buổi làm việc thì sử dụng tone màu pastel chính là lời khuyên hiệu quả hơn.

Gout ấn tượng có thật sự phù hợp với chị em mình?



Khi mà mode áo thun có kiểu thêu trên ve áo phù hợp với thiên hướng ăn mặc phóng khoáng của những quý nàng nơi công sở thì những họa tiết thêu tay lớn hơn lại có thể phục vụ được phần đông yêu cầu, xì tai không giống nhau. Phái nữ có thể dễ dàng biến đổi thành trang phục ra đường cũng như dự tiệc chỉ đơn thuần là việc dùng kiểu thêu kỹ thuật sao cho thật đặc sắc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét