Review & Bonus

Thứ Ba, 26 tháng 4, 2016

Phương pháp duy trì áo thun raglan lúc nào cũng y như mới

Phái nam thực sự sẽ cực kì thích t shirt chế tạo thực sự bằng các loại vải cotton, và các cô gái thích ưa chuộng thời trang có tính co giãn vì họ luôn muốn tăng nét quyến rũ. Phải nói rằng, dạng áo thun raglan có thích hợp không còn đang dựa vào một số chúng ta.

- Đừng nên giặt cùng 1 số màu áo, nhất là ngay trong lần giặt thứ nhất, là vì áo thun raglan rất là bị có màu, một khi bạn giặt cùng nhau, có nhiều lúc áo thun sẽ bị dính màu và đôi khi loang màu với 1 số trang phục giặt chung.

cool t-shirt

- Tránh giặt áo ở trong nước quá 40 độ, làm như thế đương nhiên khiến áo thun giãn ra đồng thời làm hỏng áo

- Phải đừng dùng mấy loại xà bông làm sạch quá mạnh, nên nhớ không được ngâm áo qua thuốc tẩy rửa, đặc biệt là ngay cho áo đậm màu nha.

- Không dùng một vài loại nước xả mềm vải, nếu chúng ta cần vải áo thơm hơn sau khi giặt. Khi bạn chọn lựa những loại nước xả giúp mềm vải, áo pull thường chảy xệ rất nhanh. Các loại nước xả cùng với việc phơi bằng móc treo áo chắc chắn là một cách cực kì hiệu quả nếu bạn đang tính “hủy hoại” chiếc áo thun ưa chuộng của các bạn. Đồng thời nước xả làm mềm vải hay khiến các hình thù trên áo mềm đi cũng như rất dễ dàng bong tróc.

- Cần phải giặt áo bằng tay, nếu mà dùng máy giặt, bạn tốt nhất nên lộn bề mặt trái của áo, hạn chế tình huống hình trên áo bám vào thùng máy làm tróc hình in.

- Không được vắt quá mạnh áo phông sau khi giặt, các bạn có thể khiến cho vải áo giãn ra & làm hư luôn chiếc áo yêu quý của bạn ấy.

- Tuyệt đối không được đặt áo thun raglan ở nơi đọng nước, nhờ sự giữ khô thoáng, hút nước cực tốt, áo thun dễ bị ẩm mốc, thậm chí có được nhiều vết ố ngay trên áo quần.

- Sau khi lựa chọn áo thun raglan dạo chơi, vui chơi nhiều tiết nhiều mồ hôi, tốt nhất chính là chúng ta cần nên giặt liền cái áo, nếu để lâu quá thường hay có các mùi hôi và cực kì ẩm mốc. – Một Khi phơi phóng áo quần, chúng mình hãy lộn áo trái ra rồi mới phơi & để áo chỗ mát. Ánh nắng cũng là 01 nguyên do làm cho hình in nhanh chóng mất màu nhé. Áo thun raglan dệt cực tốt luôn có sự chảy xệ ít hơn nhiều, nhưng nhằm phòng tránh sự co giãn của áo thun, mọi người chỉ nên phơi áo ở trên dây. Nếu mà các bạn phơi chúng nhờ móc áo, thỉnh thoảng làm cho chiếc áo chảy xệ cực kỳ mất thẩm mỹ đấy.

- best t shirt được làm từ cotton hơi nhăn khi giặt xong, khi là áo, mọi người tuyệt đối đừng nên ủi lên trên mặt in hình trên quần áo nhé, đơn giản là các bạn chỉ nên ủi áo ở nhiệt độ thấp. Bạn hãy ủi mặt trái của áo thun raglan để có thể tránh làm mất đi màu nhuộm củ áo, & bong tróc các hình in, logo, khẩu hiệu có in trên áo thun.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét