Review & Bonus

Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Máy đánh trứng - dòng máy tiện ích dành cho quý nàng mê làm bánh ngọt

Thời nay có khá nhiều mặt hàng nhà bếp ra đời phục vụ cho mục đích nấu ăn cho bà nội trợ, chúng giúp tiết kiệm thời gian, sức lực cũng như đạt được khẩu vị ngon hơn. Đối với một số bạn nữ thích làm bánh nướng thì sự xuất hiện của các dòng máy đánh trứng quả đúng là người trợ thủ hoàn hảo để mà xử lí khối bột mà bản thân mình cần phải bỏ ra hằng giờ để trộn mịn màng.

Chọn mua dạng máy đánh trứng nhiều công năng



Không ít bạn nữ vẫn luôn nghĩ rằng máy đánh trứng chả mấy cần thiết lắm thế nên chả mấy muốn mua sắm, bởi vì vẫn có vô số giải phái để đánh trứng & trộn bột như là sử dụng đũa cây hay là 01 cái whisk, song điều này sẽ rất là tiêu tốn thì giờ và làm chị em mình "xụi lơ" đôi tay một khi muốn tạo ra độ mịn màng mình muốn, nhiều khi bạn còn đánh không được đều. Nhất là, khi trộn bột bánh bông lan, khá nhiều hương liệu cầu kì 01 chiếc máy đánh trứng quả thật là khó có thể thiếu.

may danh trung

Hiện giờ có hai mẫu máy đánh trứng mini thịnh hành đó chính là: kiểu máy đánh cầm tay & loại máy để bàn. Nếu thi thoảng mình nướng vài ba mẫu bánh để mà chiêu đãi người quen thì dạng máy đánh cầm tay (handmix) sẽ rất là tiện ích, bởi vì nó có trọng lượng khá nhẹ và kiểu dáng gọn nhỏ, có thể sử dụng để đánh trứng, bơ, chất bột lỏng. Nhưng mà chúng có khiếm khuyết chính là phải cầm trên tay nên sẽ khá là mỏi khi mà cầm nắm lâu.

Dạng máy đánh trứng cố định đa phần có giá thành nhiều hơn tuy nhiên được cái nó có nhiều tiện dụng hơn hẳn & hiệu suất vận hành cũng cao hơn. Máy có 02 que đánh trứng, 02 que trộn bột, 01 chân đế & 1 lồng đánh trứng đi cùng.

Máy đánh trứng handmix chủ yếu sử dụng để trộn bột nhẹ hay là đánh đều chất lỏng, còn để nhào các loại bột khó đánh hơn sẽ khá là khó khăn, bên cạnh đó khi mà dùng máy đánh cầm tay chị em mình phải luôn cố định bàn tay thật chắc chắn bởi độ rung từ thiết bị khá đỗi mạnh. Nếu chỉ làm 1 số món bánh thông thường thì chị em mình có thể thỏa sức dùng dòng máy như này cơ mà 1 số mức độ khó hơn thì bạn hãy chọn sắm máy đánh trứng cố định. Tùy vào mục đích dùng của chúng ta & gia đình, chúng ta có thể tìm chọn 1 trong hai mẫu máy trên.

may danh trung

Sử dụng máy đánh trứng hiệu quả



Khi mà đặt máy vào trong thố trứng, các bạn hạn chế đặt que cắm vuông gốc mà phải hơi nghiêng, khoảng chừng 45 độ. Nếu như dùng máy đánh trứng cầm tay thì hãy gắng giữ cho máy không di động nhé, nghĩa là bạn hãy cầm chắc tay, đừng nên đung đưa thân máy để mà hạn chế chuyện văng bột ra ngoài. Nếu như cảm thấy quá đỗi khó khăn hãy để thân máy nguyên tại chỗ & đảo thau bột nhè nhẹ.

01 máy đánh trứng thường có 03 chỉ số tốc độ. Chúng ta hãy nhớ chọn từ mức thấp cho tới cao nhất. Tránh tăng đột ngột vì sẽ gây ảnh hưởng tới độ phồng. Ngược lại một khi đã tăng, các bạn đừng bao giờ giảm tốc độ lập tức.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét