Review & Bonus

Thứ Sáu, 1 tháng 1, 2016

Phân biệt giày Adidas thật - giả với 1 vài bước đơn giản

Giày adidas nhãn hãng luôn khiến cho người khác phải ngất ngưỡng với các kiểu dáng giày nổi bật số 1 thế giới. Ngoài chuyện kiểu dáng hút mắt, thời thượng phù hợp xu hướng mà giày Adidas còn có được chất lượng toàn hảo cho tất cả cử động của người mang. Cũng chính chất lượng toàn hảo đó đã khiến hãng Adidas biến thành ước muốn của đa số bạn trẻ.

Cũng bởi vì luôn được yêu chuộng nhiều tới như vậy mà các mặt hàng giày Adidas bị khá nhiều nhà sản xuất bên ngoài bắt chước theo kiểu dáng & làm giả. Dù vậy dù có bị bắt chước giống đến đâu đi nữa thì phẩm chất cũng chẳng thể nào sánh bằng được. Với các lời khuyên nhận dạng giầy chính gốc và sản phẩm dỏm bên dưới đây sẽ có thể giúp cho các bạn có 1 sự nhìn nhận chi tiết hơn đối với những sản phẩm Adidas hiện nay.

Phân biệt sản phẩm nhái dựa vào phần gót giày



Giản đơn thế nhưng cũng khá là chính xác để có thể phân biệt 1 mẫu giày adidas neo chính hãng và fake. Khi lựa chọn bạn hãy xem xét bộ phận gót giầy, tại đây sẽ có 2 lớp da kết gắn với nhau, trên điểm nối là logo Hãng Adidas, chú ý kỹ càng mình sẽ có thể thấy chỗ này thừa một phần hình tam giác nho nhỏ. Điều này khó lòng có thể xảy ra đối với 01 mẫu giày chính hãng, bởi mỗi 1 công đoạn làm giày đều được thực hiện 1 cách chuẩn xác & hoàn hảo đến từng bộ phận và được kiểm duyệt kĩ càng trước khi lên kệ.

giay adidas
Bạn có thể mua sắm các sản phẩm giày adidas tại đây.

Phân biệt qua dây giày



Giầy chính gốc lúc nào cũng được bao bọc cẩn thận và riêng biệt ở trong lớp nhựa có đóng tem phía ngoài. Do vậy, chọn mẫu mã những khi mua sắm 01 đôi giày Adidas nào đó mình nên quan hoài tới quy cách đóng hộp cho đôi giày, đặc biệt là chi tiết dây giày. Trên thực tiễn, không mấy ai để tâm tới điểm này vì đây chỉ là yếu tố cỏn con bên trong chính vì thế các đôi Adidas fake đa phần bọc ẩu tả, lỏng lẻo và chẳng hề có thêm phần tem niêm phong ở bên ngoài.

Phân biệt thông qua số seri



Bất luận mặt hàng Adidas chính hãng nào đều luôn có gắn tem cùng với những thông tin như là: mã vạch UPC, size, nơi sản xuất v.v… Đối với giày Adidas, phần tem ấy được gán bên trong, 1 đôi giày chính hãng sẽ có số seri khác biệt giữa chiếc bên trái và bên phải. Còn sản phẩm fake không thể nào thực hiện tinh vi đến thế trong trường hợp con số đó trùng nhau, có thể khẳng định chắc chắn đó là sản phẩm giầy rởm, giày không chất lượng.

giay adidas
Xem thêm nhiều sản phẩm giá tốt trên web TMĐT bán hàng giày adidas - Xem thêm

Kiểm tra hình thức



Là 1 mặt hàng cao cấp thế nên giày Adidas luôn được cân nhắc ở trong mỗi 1 khâu chế tác. Để có thể bảo đảm cho toàn bộ vận động thể thao của người mang, tất thảy đường khâu phải hết sức bền chắt và chỉn chủ. Trong khi đấy các kiểu giày làm fake được thực hiện sơ xài hơn, mũi chỉ lòi cọm hoặc không đều nhau, thậm chí có cả cách may chênh lệnh & có chỉ thừa hay chỉ lỗi. Đây được xem là điểm yếu dễ bắt gặp của những kiểu mẫu Adidas dởm, thêm vào đó, những người sản xuất giày giả đa phần làm đại trà kèm số lượng lớn, chất lượng công nhân chẳng mấy bảo đảm chính vì vậy hết sức khó để họ có thể giải quyết điểm yếu đó.
.
Tag: click here to find more Pixel Video Bundle - FunnelStak Bonus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét