Review & Bonus

Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Một vài bí quyết phối áo sơ mi nữ dành riêng cho phái đẹp

Nghiễm nhiên có mặt trong bất kì tủ áo của những bạn gái dịu dàng, áo sơ mi nữ lúc nào cũng giữ một vai trò khó lòng nào thay thế. Lý do tại vì sao mà chúng lại luôn là một item căn bản cũng không hề khó, bởi vì chẳng phải loại trang phục nào lại luôn trendy, dễ sử dụng, cũng như dễ mix với nhiều đồ khác, nhiều form người khác nhau như sơmi. Hãy xem qua các gợi ý phối quần áo với kiểu sơ mi đang hot của mùa thời trang Xuân Hè 2016.Áo sơ mi nữ lúc nào cũng giữ một vị trí không thể thiếu được bởi vì nó luôn luôn góp mặt trong bất cứ tủ thời trang của những bạn gái dịu dàng.Nguyên nhân tại vì sao mà sơ mi lại là một mẫu đồ cơ bản cũng không hề khó đoán, vì chẳng phải món đồ quần áo nào cũng sẽ phù hợp mốt, dễ mặc, và dễ mix cùng với đồ khác, nhiều form người khác nhau như chúng. Hãy xem thử một vài bí quyết phối đồ với kiểu sơ mi đang hot trong mùa xuân hè năm nay.

Những cách mix & match áo sơ mi nữ rất bắt mắt



Có lẽ kiểu áo sơ mi nữ phổ biến trên đây dễ dàng đi với với bất cứ loại trang phục nào trong tủ áo của các nàng. Đối với những ngày đầy nắng hè như thế này, ngoài các xu hướng nổi tiếng đang diễn ra, thì bạn nữ hãy thử làm đẹp bản thân mình với mẫu áo sơ mi nữ thông qua những phong cách mix đồ đầy thú vị. Nếu muốn mình nổi bật khi xuống phố, hãy chọn lựa 1 mẫu quần lưng cao để làm cho người mặc quần “ăn gian” chiều cao của bản thân 1 cách thẩm mỹ. Áo sơ mi nữ mặc kèm mẫu quần âu ống suông biểu trưng của phong cách thanh lịch, đầy nữ tính mà cũng đầy quyền lực thu hút.

ao nu

Khi mà trào lưu giày slip on hiện nay đang sốt hừng hực thì mẫu áo sơ mi nữ màu trắng, mặc với quần âu ống đứng cũng là cách phối đồ thu hút hiện tại. Việc mặc sơ mi cùng quần tây suông không chỉ đem đến tâm trạng duyên dáng, thêm vào đó, kiểu giày slip on thay thế cho những kiểu giày cao gót dáng công sở thường ngày sẽ khiến trang phục trở nên trẻ trung hơn. Bạn nữ có thể chọn 1 vài tông màu thay phiên và kiểu cổ sơmi phù hợp để thay đổi trong tuần thay vì lựa chọn áo sơ mi nữ màu trắng. Nhằm nhấn nhá thêm trên chiếc áo, bạn nữ cũng có thể điểm tô chúng bằng phụ kiện vòng đeo cổ, giúp bộ đồ thêm vẻ nữ tính.

Mẫu quần culottes cũng đang là một món đồ “thống lĩnh” đối với bộ sưu tập xuân hè 2016, các nàng có thể tự làm nên cho mình vẻ ngoài hiện đại nổi bật bằng việc mặc một cái áo sơ mi nữ pastel đóng thùng với kiểu quần này.

Thanh lịch phối áo sơ mi với váy



Thử phối hợp áo sơ mi nữ cùng những váy quần bằng vải jeans hoặc là denim nếu như muốn mình trở nên phong cách hơn. Cụ thể, bạn nữ có thể tỏa sáng khi dạo phố cho dù là chỉ đang mặc set đồ giản dị gồm có áo sơ mi nữ voan, 1 chiếc quần jeans cùng với chiếc áo khoác dáng kimono trendy. Đối với những kiểu áo sơ mi nữ tông nhạt trong sáng thì dù cho mặc kiểu sơmi đó cùng với váy midi bất cứ lúc nào cũng đều mang lại vẻ đẹp quý phái tới cho người mặc không kể đến trào lưu của thời trang đang đổi mới ra sao. Và để có thể thêm phần thanh lịch, bạn nữ nên diện váy midi với điểm nhấn những đường khóa kéo cá tính.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét