Review & Bonus

Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

Những ưu điểm nổi bật của đồng hồ Citizen Eco-Drive

Được tất cả mọi người đề cập tới đó là loại đồng hồ đeo tay có tên Eco-Drive, được giới thiệu từ 1966, món đồ này thật sự đã tạo ra lịch sử của chiếc đồng hồ đeo tay không xài pin với khẩu hiệu “Ở đâu có ánh sáng ở đấy có năng lượng”. Ngày nay, loại đồng hồ đeo tay ấy càng lúc càng được cải tiến nhiều hơn cùng những công nghệ hiện đại hơn thỏa mãn những bắt buộc khắt khe từ khách hàng. Từ xưa đến nay, nhãn hiệu đồng hồ Citizen đã cực kì nổi danh trong chuyện luôn đi đầu công nghệ cùng với sự đột phá đáng ngạc nhiên ở mẫu mã cũng như là tính năng.

Những chiếc đồng hồ Citizen Eco-Drive chạy dựa vào năng lượng của bất kì nguồn ánh sáng gì từ mặt trời đến ánh sáng từ chiếc bóng đèn điện bình thường bởi vì nó có thể dễ dàng hấp thụ tia sáng rất nhạy. Khi đã đầy pin thì ta có thể sử dụng được độ 4 tháng - 6 năm ở các điều kiện hoạt động thiếu ánh sáng. Đấy quả đúng là 1 điểm mạnh lý tưởng vì sẽ không phải sợ vấn đề hết pin, chẳng phải lo việc thay pin phức tạp giống những mẫu đồng hồ đeo tay phổ thông nữa.

dong ho Citizen

Chẳng những thế, cái đồng hồ Citizen ấy lại có nhiều tính năng thông minh riêng biệt tùy mỗi 1 mẫu như trong năm 2005, Eco-Drive Satellite Wate F900 đã ra mắt với chức năng đồng bộ GPS nhiều công năng hỗ trợ hiển thị thì gian 1 cách chuẩn xác dựa vào kết hợp cùng với vệ tinh. Dù là các bạn có đi đâu thì chúng cũng dễ dàng hiển thị 1 kết quả cực chính xác với quốc gia mà mọi người đang sinh sống. Bên cạnh đấy, Citizen cũng tiến hành một số thay đổi về kiểu dáng để cho phong cách hơn, cách tân hơn, mỏng hơn,… đáp lại được thị hiếu của khách hàng về 1 món đồ dùng vừa cần thiết lại vừa thời trang. Công ty Citizen cũng sử dụng những cải biến mới mẻ về nguyên liệu thí dụ như chọn thép không gỉ, Titanium,… để đảm bảo chất lượng của cái đồng hồ đeo tay Eco-Drive trải qua 1 khoảng thời gian dài sử dụng. Mặt kính của các đồng hồ Citizen được thiết kế chủ yếu từ kính sapphira tránh trầy xước cực kỳ tốt, chẳng may ta có lỡ tay làm trầy xước thì có thể dễ dàng đánh bóng, trả lại nét đẹp tinh tế của một chiếc đồng hồ chất lượng cao. Bởi vậy, những chiếc đồng hồ Citizen Eco-Drive chính là 1 món đồ tuyệt vời.

Một số việc mà nhiều người thường xuyên đối mặt trong khi mang đồng hồ Citizen Eco-Drive:

Nhiều lúc người sử dụng sẽ nhìn thấy kim giây chuyển động mau tiếp theo lại bình thường vì vào những điều kiện thiếu ánh sáng để tiết giảm năng lượng thì kim sẽ quay chậm, những lúc để ở trong tối 1 thì gian dài kim giây sẽ dừng quay để kiệm ước năm lượng. Nếu như chúng ta mang đồng hồ citizen nam ra ngoài ánh sáng thì chiếc kim sẽ chạy nhanh chóng tới thời gian hiện tại.

dong ho Citizen

Cây kim giây cử động ngắt quãng, đó là dấu hiệu thông báo pin chuẩn bị cạn & cần được nạp điện.

Lúc đồng hồ Citizen Eco-Drive ngừng lại (hết pin) mọi người chỉ đơn giản để ở dưới ánh sáng mặt trời một lúc là món đồ này sẽ hoạt động bình thường như trước. Thì gian sạc đầy khoảng tám tiếng.

Tag: Video Enigma

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét