Review & Bonus

Thứ Năm, 14 tháng 1, 2016

Những chia sẻ khi mà sử dụng máy uốn tóc

Chẳng thể nào phớt lờ tác dụng thật tuyệt vời của máy uốn tóc. Chúng giúp các nàng có được 1 bộ tóc thật là cuốn hút & sành điệu chỉ trong ít phút. Dù thế, nếu các các bạn sử dụng không được hợp lý có thể làm cho đầu tóc của các bạn bị nguy hiểm khó mà khôi phục bởi nó dùng nhiệt nóng tác động trực tiếp lên mái tóc của bạn. Hãy cùng nhau tìm hiểu 1 số kinh nghiệm sử dụng máy uốn tóc hữu hiệu bạn nhé!

Ở ngoài thị trường bây giờ đang có khá nhiều dòng máy uốn tóc không giống nhau từ rẻ tới mắc, tương ứng chất lượng & tính năng cũng từ trung bình cho đến nổi bật. Tùy vào điều kiện và nhu cầu của chúng ta mà mình tìm mua dòng máy uốn thích hợp.

Việc chọn sắm máy uốn tóc an toàn là một việc, xài đúng qui tắc lại là 1 chuyện khác & nó sẽ tác động không nhỏ tới bộ tóc của các bạn. Dưới đây tớ xin góp ý cho bạn bí quyết dùng máy uốn 1 cách hợp lý.

may uon toc

Chị em mình hãy đảm bảo nhiệt độ nhỏ hơn 200 độ C để mà không gây hư tổn sợi tóc. Nếu như sử dụng mức nhiệt quá đỗi lớn sẽ có thể khiến đầu tóc của chúng ta bị gãy rụng & mất sự mềm mại. Tuy nhiên với những cô nàng có mái tóc khỏe thì cũng có thể đẩy nhiệt độ lên một xíu.

Nếu như chúng ta xài máy uốn tóc trong lúc mái tóc ướt luôn có thể nảy sinh khá nhiều nguy hiểm như là bị điện giật và hơi nước bốc ra sẽ khiến phần tóc của các bạn dễ bị tổn thương hơn là lúc bình thường nữa đấy. 1 số chị em lầm tưởng rằng nếu như để cho mái tóc còn ướt trong lúc xài máy uốn sẽ dễ tạo kiểu hơn hẳn, có nước sẽ không làm hư tổn đầu tóc của mình cơ mà đây là quan điểm hoàn toàn sai nhầm.

Trước lúc sử dụng máy uốn tóc setting, chị em mình hãy sử dụng một số dòng sản phẩm phụ trợ như là dầu gội & kem xả làm mềm tóc, che chở sợi tóc không bị tổn thương. Chúng ta cũng có thể bôi thêm mousse để cho tóc được mềm suông mượt hơn.

may uon toc

Để mà có được bộ tóc xoăn lọn hợp ý bạn chớ vội xài máy uốn một lúc quá nhiều tóc mà chỉ nên uốn từng ít một thôi nhé. Chớ nên quá hấp tấp hay là thấy hao tốn thời gian mà uốn nhiều tóc quá bạn nhé, vì tóc vừa chẳng hề có đủ độ uốn lượn cũng như làm cho phần tóc tiếp giáp cùng nhiệt độ của máy uốn tóc ở trong thời gian dài dễ bị tổn thương.

Hơn thế nữa có nhiều cô bạn lo sợ mái tóc sẽ nhanh thẳng lại nên ráng gia tăng nhiệt độ hoặc kép máy lâu hơn. Song, như thế chắc hẳn các bạn sẽ tác động rất nhiều tới mái tóc của chính mình khiến cho nó dễ dàng bị tổn thương đến mức khó có thể khôi phục lại được.

Dùng máy uốn sai hướng



Để giảm thiểu làm nên các dạng tóc uốn “kinh khủng”, bạn cần phải chú ý dùng máy uốn đúng chiều. Lúc uốn, lọn tóc ở trên phải thì bạn uốn theo chiều vào bên phải, phần tóc phía bên trái thì kéo máy uốn về hướng bên trái. Phần tóc ở giữa thì uốn theo hướng vào bên trong. Đây còn là 1 trong các qui tắc ưu tiên chị em mình phải nắm kĩ khi mà dùng máy uốn tóc.

Mong rằng cùng với 1 vài sẻ chia ở trên các bạn nữ có thể thoải mái xài hiệu quả được những dòng máy uốn tóc và tự mình tạo ta những mẫu tóc thật là lôi cuốn và ấn tượng nhé!

Read more Video Enigma Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét