Review & Bonus

Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Son trứng EOS và xu hướng đã quay lại

Khoảng mấy năm trở lại đây, sự ra đời của son trứng eos đã mang tới 1 cơn bão trong việc làm đẹp của nhiều người. Nó không ngừng xuất hiện trên khắp các trang báo, ti-vi, internet,… và được giới thiệu là chiếc son chẳng thể nào “chê bai” nếu như đã một lần sử dụng. Được giới thiệu là có công năng nuôi dưỡng làn môi vô cùng hoàn hảo nhờ vào chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên do đó dòng son ấy luôn chiếm được cảm tình của chị em phụ nữ, được mọi người lựa chọn để sử dụng cho bằng được.

EOS chính là cái tên viết tắt của tập đoàn Evolution of Smooth Mỹ chủ yếu kinh doanh các loại mĩ phẩm được tách chiết từ thiên nhiên. Chỉ 24 tuần sau khi ra mắt mặt hàng, son trứng EOS đã chiếm thị phần rất lớn trong giới son môi dành cho chị em bạn gái. Điều gì đã khiến món đồ này lớn mạnh 1 cách thần kỳ & được các chị em ưu ái tới như vậy? Và không chỉ nước Mỹ mà gần như toàn thế giới đều yêu thích dòng son môi đó.

son trung eos

1 kiểu mẫu độc lạ, thu hút



Yếu tố thứ nhất làm loại son này bán chạy 1 cách ngoạn mục & cuốn hút nhiều người chính là nhờ vào thiết kế ấn tượng của bọn nó. Lần đầu tiên xuất hiện một lọ son môi có vẻ ngoài chả giống như bất cứ kiểu son môi nào khác ở khắp mọi nơi trên thế giới chính là hình ống trụ hoặc là hình hộp mà nó mang mô hình elip như là một quả trứng. Đó chính là lí do người sử dụng hay gọi nó là son eos. Bởi nhờ hình dạng khác biệt đó mà nó đã để lại ấn tượng trong cái nhìn của người tiêu dùng vì các cô gái luôn chọn những đồ vật nhỏ xinh, đáng yêu & gọn ghẽ, dễ dàng sử dụng. Nếu bạn thấy son trứng EOS thì ắt hẳn sẽ cảm thấy rất tò mò với thiết kế của bọn nó. Đây chính là thế mạnh lớn nhứt của dạng son đấy.

Tách chiết từ thiên nhiên


Mọi người đều ưu ái những đồ dùng được dán mác là “chiết xuất từ thiên nhiên”. Son trứng EOS được giới thiệu là mẫu son chỉ dùng nguyên liệu 100% từ tự nhiên cùng công thức riêng giúp nuôi dưỡng đôi môi mềm mịn, không còn thâm. Đặc biệt là dựa theo khảo sát, thông thường một bạn nữ nuốt vô tối thiểu 4kg môi son vào cơ thể bởi vậy họ rất ngại một số loại mĩ phẩm công nghiệp. Son trứng EOS được tách chiết từ một vài loại tinh dầu ô liu, tinh dầu trái dừa, sáp ong, trái bơ, quả mâm xôi,… vừa có tác dụng vượt trội lại vừa an toàn với sức khỏe của con người.

son trung eos

Làm gió mới mang cái tên son trứng EOS đã khiến "tổn thất" nhiều “giấy mực” của các người phê bình, người sử dụng,… được đông đảo phương tiện truyền thông đăng tin & cả một số người nổi tiếng cũng xài chúng. Đó cũng chính là một nguyên do khiến son trứng EOS trở nên thu hút đến như thế. Và với khoảng 150.000đ là mọi người đã dễ dàng sắm về được 1 chiếc son trứng EOS chính hiệu rồi. Nếu các bạn vẫn chưa từng dùng nó thì cứ thử 1 lần xem sao, cam đoan mọi người sẽ thích thú cho xem.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét