Review & Bonus

Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Tư vấn tìm mua đầm ren thích hợp cho các nàng

Chất liệu ren được xem là nguồn cảm hứng chính yếu ở toàn BST thời trang ngày đông cuối năm, một số chiếc đầm ren đang lên ngôi và trở thành khuynh hướng ăn mặc được các bạn gái thích thú hơn khi nào hết do nét đẹp duyên dáng, quý phái mà nó đem đến. Phái đẹp đã chọn vài bộ quần áo cho mùa lạnh này chưa, nếu chưa thì tham khảo bên dưới đây thiệt cần thiết cho các bạn đấy.

Vải ren được các designer sáng tạo ra những kiểu cách lôi cuốn các bạn gái ví dụ như: những chiếc áo sơ mi ren, đầm ren, chiếc quần ren cho đến áo blazer ren… Bạn có thể lựa chọn vô số mẫu mã để nhằm thể hiện vẻ đáng yêu, sexy của mình. Thế nhưng, đối với các nàng văn phòng thì những dạng váy đầm liền thân với loại vải ren thường hay được quan tâm nhất. Vì nó mang một nét đẹp vô cùng thanh nhã, nổi bật rất là hợp ở văn phòng.

Dưới đây chính là những tư vấn để bạn đẹp mắt hơn cùng đầm ren:

Tìm kiếm đầm ren trong khi đi làm



Đầm ren là món đồ dễ dàng tìm thấy, trên thị trường phong phú về giá tiền & chủng loại. Nếu chọn sắm đầm ren đi làm các bạn cần phải ưu tiên chọn sắm các kiểu dáng với tông màu nhẹ nhàng như là xanh dương lợt, vàng cam nhạt… nên hạn chế một vài gam màu quá sáng, tone nóng như đỏ đô, vàng cam, cam.... Các họa tiết cũng phải nền nhã để hòa hợp với đặc tính công việc & chớ nên tìm mua chất liệu vải ren quá mỏng hay quá style để tránh gây “nhức mắt”. Dạng váy đầm phối ren cùng tone màu đối chọi được xem là một sự lựa chọn hiện đại cho các bạn gái cá tính. Phần ren tone màu trầm sẽ giúp che được vòng hai quá lớn của các bạn gái – nơi mà người nào cũng lo bị nhìn thấy. Các bạn hãy thử kết hợp cùng tất cùng màu cho hợp.

vay dam

Chọn lựa đầm ren cho dạ tiệc



Với nhiều dòng đầm ren dành riêng cho buổi tiệc, chúng ta cũng cần phân loại nó thành 2 dòng đó là bữa tiệc ngày & tiệc ban đêm. Trong đấy, những chiếc váy đầm màu sáng phù hợp với những buổi tiệc tùng ngày hơn còn màu đen kì bí lại thích hợp cho bữa tiệc đêm lung linh ánh nến.

Bạn có thể chọn bề dài của đầm tùy vào thị hiếu của mình. Mặc dù vậy, hiện giờ có lẽ những loại đầm dáng dài được những bạn gái ưu ái hơn cả. Chiếc váy - đầm có gam màu sáng được khéo léo làm bật dậy các đường may chạy ngang hông với mục đích giúp tôn đường cong cho người diện. Đây là loại đầm có thể phù hợp với các buổi lễ cả ban ngày và ban đêm. Dù vậy, cùng với phụ kiện kèm theo gam màu tối và vớ màu đen thì sẽ hấp dẫn hơn nếu mà nó là giành cho tiệc tối. Chiếc đầm ngắn trên đầu gối lại thích hợp hơn đối với những bữa tiệc ban ngày.

Hi vọng qua 1 vài gợi ý trên, các nàng có thể dễ dàng chọn được cho chính mình 1 chiếc đầm ren vừa ý để bận đến công sở hay đi dạ tiệc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét