Review & Bonus

Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Mẹo nhỏ gọn cho chị em để giặt giũ & duy trì vẻ mới mẻ cho áo thun raglan

Phái nam luôn luôn rất thích áo thun raglan làm thật sự bằng các loại vải cotton, nhưng phụ nữ lại rất thích áo luôn có tính co giãn nhằm gia tăng vẻ hấp dẫn. Phải nói rằng, loại áo thun raglan có thời trang không vẫn còn dựa vào chính người mặc nó.

- Đừng nên giặt cùng với các màu áo khác, nhất là đối với lần giặt đầu tiên, vì áo thun raglan cực kỳ có thể có màu, trong trường hợp các bạn giặt chung với nhau, thỉnh thoảng áo thun bị loang màu và loang màu đến cho rất nhiều áo quần đi cùng.

- Tránh để áo bằng nước nóng hơn 40 độ, như thế thường hay làm cho áo thun giãn ra cũng có khi làm cho hỏng áo

- Hãy tránh xa mấy loại xà bông tẩy mạnh, tuyệt đối không bao giờ dùng thuốc tẩy, lưu ý là trên áo màu nhé.

ao thun nu

- Không dùng 1 số dạng nước xả để làm mềm vải, nếu mọi người mong muốn áo thun có mùi thơm sau khi giặt giũ. Trong trường hợp mọi người dùng những loại nước xả mềm vải, áo dần bị giãn rất nhanh. Nước xả vải và phơi chúng bằng móc treo luôn là 1 phương pháp tuyệt vời nếu như bạn thích “hủy diệt” chiếc áo yêu chuộng của các bạn. Không những thế nước xả để làm mềm vải thông thường làm hình in bị mềm cũng như dễ bong tróc ra.

- Nên giặt bằng tay, một khi giặt máy, chúng ta cần lộn trái áo, tránh đi một chuyện hình trên áo cọ sát vào thùng giặt gây tróc hình in.

- Không được vắt áo thun sau giặt, các bạn luôn có thể làm cho vải áo thun giãn ra & làm hư hại cái áo của bạn đó.

- Không được đặt áo thun raglan chỗ những nơi ẩm thấp, cùng với sự hút ẩm, hút nước tốt, áo phông thường xuyên sẽ gây mùi, ngay cả có được các vết ố ở trên áo quần.

- Ngay sau khi mặc áo thun raglan đi chơi, đùa giỡn nhiều ra nhiều mồ hôi, tối hơn hết là mọi người nên giặt ngay áo thun, khi để lâu chắc chắn xuất hiện mùi hôi cũng như ẩm mốc. – Lúc phơi phóng áo quần, mình phải lộn bề mặt trái của áo rồi phơi bên cạnh đó để áo ở chỗ mát. Ánh nắng mặt trời là một nguyên nhân khiến chi tiết trên áo mau mất đi màu sắc nhé. Áo thun raglan vải tốt hoàn toàn sẽ có độ chảy xệ ít hơn, nhưng mà nếu muốn phòng tránh sự co giãn của áo thun, các bạn có thể phơi ngang trên dây. Một khi chúng ta phơi phóng với móc áo, thỉnh thoảng làm cho áo thun bị chảy dài làm mất thẩm mỹ đấy.

- Áo thun raglan làm từ chất liệu cotton thường bị nhăn lúc giặt xong, một khi ủi áo, chúng mình hãy nhớ đừng nên là lên mặt hình ở trên trang phục nha, tốt nhất chúng ta cần phải ủi áo với nhiệt độ trung bình. Các bạn cần phải ủi mặt sau của áo thun raglan để có thể tránh mất màu nhuộm củ áo, & tróc ra những hình, logo, khẩu hiệu có trên áo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét