Review & Bonus

Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Nhận biết giày Adidas chính hiệu - dởm chỉ với 1 vài bước giản đơn

Giày adidas nhãn hãng luôn luôn khiến cho người ta phải ngất ngưỡng trước các kiểu dáng giày nổi trội hàng đầu trên thế giới. Không những form dáng đẹp mắt, sành điệu dẫn đầu thiên hướng mà giày Adidas còn có được chất lượng tuyệt vời cho tất thảy hoạt động của người sử dụng. Cũng chính chất lượng toàn hảo đấy đã khiến Adidas biến thành ước muốn của các bạn trẻ.

Cũng vì được yêu mến nhiều đến như thế mà các kiểu giày Adidas đã bị khá nhiều hãng khác bắt chước theo form dáng & làm nhái. Nhưng cho dù có bị bắt chước giống tới đâu đi nữa thì phẩm chất cũng chẳng thể sánh bằng được. Với các mẹo nhỏ nhận dạng giầy original và hàng fake ở dưới đây sẽ có thể giúp cho các bạn có một suy nghĩ rõ ràng hơn về các sản phẩm giầy Adidas hiện giờ.

Nhận biết sản phẩm fake nhờ vào gót giày



Đơn giản thế nhưng cũng tương đối hiệu quả để có thể nhận dạng một kiểu giày adidas superstar thật & rởm. Trong lúc chọn lựa bạn có thể check bộ phận gót giày, tại đây sẽ có hai lớp vải kết gắn nhau, bên trên điểm nối là logo Hãng Adidas, để ý tỉ mỉ mình sẽ thấy dư thừa ra 1 phần hình tam giác nhỏ. Điều này khó có thể xuất hiện với 1 đôi giầy xịn, bởi vì mỗi một công đoạn may giày luôn được gia công một cách chuẩn xác và hoàn hảo tới từng chi tiết một và được kiểm tra kĩ càng trước khi đưa ra thị trường.

giay adidas
Tham khảo những mặt hàng về giày adidas đang khuyến mãi

Phân biệt qua dây buộc



Bên cạnh chuyện tìm chọn kiểu dáng khi sắm sửa một đôi giày Adidas nào đó chúng ta hãy nên quan hoài đến quy cách đóng gói cho đôi giầy, hơn hết là phần dây buộc. Giầy chính hãng luôn được gói kỹ lưỡng & riêng biệt ở trong lớp nhựa có đóng tem bên ngoài. Trên thực tế, chẳng mấy ai chú ý tới điểm này vì đây chỉ là một yếu tố vụn vặt ở bên trong chính vì vậy các đôi Adidas nhái đa phần bọc ẩu tả, lỏng lẻo & chả có dán phần tem đặt bên ngoài.

Nhận biết thông qua số seri



Bất kể sản phẩm Adidas chính hãng gì luôn có dán tem với các thông tin như: mã UPC, kích cỡ, xuất xứ v.v… Ở giày Adidas, miếng tem đấy được ép mặt trong, một đôi giày xịn sẽ có số seri khác nhau giữa đôi bên phải và bên trái. Còn với sản phẩm rởm không thể thực hiện kỹ đến thế nếu số đó giống nhau, có thể khẳng định 100% đấy là mặt hàng giầy dởm, giày kém chất lượng.

giay adidas
Hiện đang có nhiều sản phẩm giảm giá trên website bán hàng giày adidas - Xem thêm

Xem xét ngoại hình



Là 1 mặt hàng có tiếng cho nên giày Adidas luôn được cân nhắc trong từng khâu chế tác. Để đạt chuẩn cho toàn bộ vận động sporty của người sử dụng, các đường khâu mũi chỉ phải thật là chắn chắc & đều đặn. Trong khi đó các kiểu giày làm giả được làm qua loa hơn, đường chỉ lòi cọm hay chẳng được đều nhau, thậm chí có khi kiểu may lệch & có chỉ thừa hoặc là lỗi thành phẩm. Đây chính là yếu điểm dễ thấy của những mặt hàng Adidas giả mạo, thêm vào đấy, các hãng làm giày giả chủ yếu làm đại trà cùng số lượng lớn, chất lượng nhân công không đảm bảo do thế vô cùng khó để mà họ có thể giải quyết điểm yếu ấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét