Review & Bonus

Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

BST một vài chiếc giày Jordan tone màu Bred đặc thù

Trải qua hơn hai mươi năm, item giày Jordan đã được cải tiến & thường xuyên ra mắt các kiểu mẫu cực độc đáo khiến cho bất cứ người nào đều mong muốn. Chúng được coi là một trong những hãng sản xuất giầy thể thao được mọi người yêu thích nhất. Model số 1 của giày Jordan được cho là một trong nhiều vật dụng đổi thay thế giới. Tại vì sao lại bảo như thế? Và lý do chúng lại được ưa thích tới như vậy?

Đầu tiên, các bạn đã biết lí do kiểu giầy này lại có cái tên là giày Jordan hay không? Ở những năm 1984, nhà sản xuất giày Nike – hiện đã cực đình đám, chế tác riêng kiểu giày đấy cho 1 cầu thủ bóng rổ là Michael Jordan được mọi người yêu quý nhằm quảng cáo tên tuổi của họ. Loại giày thứ nhất chỉ vỏn vẹn có hai màu sắc đặc trưng là màu đen & đỏ, vượt qua nhiều khó khăn về việc nếu như Jordan sử dụng mẫu giày ấy thì mỗi một cuộc đấu anh ấy bắt buộc phải chịu phạt 5000 đô-la do vi phạm nội qui chính là cần mang giày đồng màu với đồng phục & đôi giày của các đồng đội. Tiếp theo, Nike đã cho ra mắt mẫu mã giầy khác có 3 màu màu trắng, màu đỏ và đen. Từ đó, loại giày Jordan mỗi lúc một hút khách & được phân phối vào năm 1985.

Giờ đây, nhiều mẫu giày jordan fake đã không còn giản đơn là chiếc giày cho nhiều cầu thủ bóng rổ mà bọn chúng đã được cải tiến khá nhiều để hợp với gu ăn mặc hiện đại, là món đồ được nhiều người ưa chuộng. Phía dưới sẽ là 1 số mẫu giày Jordan đặc sắc với tone màu Bred (màu đen và đỏ) có lực hút to lớn.

giay Jordan
Tham khảo nhiều sản phẩm trên site bán hàng giày Jordan - Xem ngay!

Air Jordan 1



Tại phiên bản số một ấy, các kiểu giày Jordan Banned được khá nhiều người đam mê. Cũng xin nhắc luôn cho bạn biết rằng “Banned” chả phải là Bred, tuy rằng bất kì ai cũng ưng ý Bred nhưng thực sự nếu mà được chọn lựa thì ai ai cũng tìm chọn model đấy bởi vì nó có 1 đặc điểm nổi bật đó chính là sử dụng chất liệu vải Premium leather.

Giày Jordan 11



Cùng với vải da bóng hút mắt cũng như là lịch sử của bọn chúng có liên quan tới cầu thủ Michael Jordan giành chức vô địch mùa thứ 4 cùng với kiểu giày đấy. Chúng xứng đáng là một trong các loại giày cuốn hút nhất và được nhiều người ưa thích nhất.

Air Jordan 12 Flu Game



Tên của sản phẩm này dựa vào trận Flu Game vào năm 1997 & nó là loại giày đã được Jordan sử dụng trong cuộc đấu đấy. Gây cấn & căng thẳng thì chúng xứng danh hiện hữu ở trong danh sách này.

giay Jordan
Người dùng có thể sắm những sản phẩm giày jordan nữ và giày Jordan trên site này

Air Jordan 13



Đây là 1 chiếc giày nike rất thời thượng thế nhưng chẳng được Jordan lựa chọn bởi vì nó mang con số 13 – kí hiệu của sự xui xẻo. Đấy cũng chính là 1 trong nhiều lý do khiến cho loại giầy đó có lực hút mạnh mẽ đến như vậy.

Air Jordan V x Supreme



Một phiên bản "chất lừ" & cầu kì, dù được ít người đề cập đến thế nhưng chúng được cho là 1 trong những model giày Jordan hấp dẫn nhất tính tới thời điểm hiện tại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét