Review & Bonus

Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

Các ích lợi đến từ hạt điều đôi lúc bạn chưa biết

Hạt điều ngoài chuyện là một món ăn ngon các bạn còn biết chúng còn có vô số điều tuyệt vời cho sức khỏe của mình hay không? Hạt điều quả là loại hạt rất đỗi ngon béo, nhất là trong những ngày tết, chúng trở nên thành món ngon được ưa chuộng để nhắm nháp hay dùng để đón tiếp người quen. Vậy thì trong bài chia sẻ ngày hôm nay mình hãy cùng xem loại hạt này có thể giúp gì cho sức khỏe chúng ta nhé.

Ngăn chặn ung thư



Bên trong hạt điều có hàm lượng chất proanthocyanidins có khả năng hạn chế những tế bào ung thư sinh sản ở trong thân thể. Ngoài ra, một số khám phá hiện nay cho thấy chúng có thêm khả năng làm giảm mối nguy cơ ung thư ruột già nhờ vào lượng đồng vượt bậc chứa trong, với thành chất phytochemical & hợp chất giảm oxi hóa giúp giảm tải những vấn đề về tim và gây ra ung thư.

hat dieu

Tuyệt vời cho tim



Đây còn là thứ hạt khô lí tưởng khi mà nó chả hề chứa cholesterol mà ngược lại chúng chứa khá là nhiều hoạt chất ngăn chặn oxi hóa sẽ có thể làm suy giảm các nguy cơ tim mạch & bệnh tim mạch vành. Chất Magie có trong hạt điều lụa giúp điều hòa huyết áp & giúp phòng ngừa các cơn đau tim. Hơn nữa, chúng còn sở hữu hàm lượng lipit ít hơn những loại hạt khác, chúng còn có chứa chất axit oleic, 1 loại chất vô cùng ích lợi cho hệ tim mạch bằng việc hạ thấp nồng độ lipit trung tính, chống lại các mối nguy bệnh tim mạch.

Làm khung xương khỏe mạnh



Có thể nói Mg là 1 loại chất vô cùng nhiều bên trong hạt điều. Đây là thành chất rất tốt cho việc phát triển của hệ xương. Chất magie hỗ trợ tạo ra cấu tạo vật lý của khung xương & hầu hết lượng chất Magie có trong người chúng ta đều tập trung trên xương chính vì thế còn gì tuyệt vời hơn khi mình luôn được ăn thực phẩm ngon đúng sở thích mà lại tốt cho thân thể. Ngoài ra, chất đồng ở trong hạt điều chúng còn giữ vị trí quan trọng khi mà kết hợp cùng với các hợp chất khác nữa bổ sung chất và tính năng động bên trong xương khớp.

Hỗ trợ những dây thần kinh



Chừng như không có, ấy vậy mà chúng lại có thêm tác dụng trên cả tuyệt vời khi làm những tế bào của bộ não, mạch máu có được thả lỏng. Chính nhờ chất Mg vượt bậc chứa trong hạt điều làm giảm thiểu những triệu chứng huyết áp tăng cao, cơ căng giãn, các chứng đau nhức nửa bên đầu & mỏi mệt.

hat dieu

Ngăn chặn sỏi mật



Dữ liệu được thu thập trên 80.718 phụ nữ sử dụng hạt điều hay hạt hướng dương hàng ngày cho thấy nếu như dùng tối thiểu 30g hằng tuần thế thì các nguy cơ sỏi thận của bạn có thể giảm đến hơn 25%.

Giảm Cân



Hạt điều luôn có hàm lượng chất béo nhỏ hơn đối với phần lớn các dạng hạt khô thịnh hành khác, luôn cả đậu phộng, quả hồ đào, hạnh nhân. Sử dụng hạt điều giống như bữa ăn tráng miệng rất hiệu quả đối với việc kiểm soát tăng kí do chúng có chứa khá nhiều năng lượng & chất xơ. Các thứ mà thứ hạt khô trên đem lại quả thật là vô cùng có ích đúng không các bạn nhưng mà đừng có bởi thế mà bạn sử dụng vượt mức nhé hằng tuần 30 gam hạt để giúp thân thể thêm phần khỏe mạnh.
Tag: Video Enigma Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét