Review & Bonus

Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Những kiểu dáng áo khoác nam được ưa chuộng nhất năm nay

Xu hướng thời trang hiện giờ không chỉ là được một số bạn nữ yêu chuộng đâu nhé. Mà đến cả một số anh chàng cũng tương đối lưu ý để đổi mới hơn phong cách của riêng bạn cũng như có vẻ thu hút với những bạn khác phái hơn. Riêng xu hướng thời trang áo khoác nam 2016, cánh đàn ông luôn có hàng loạt chọn lựa để nhìn vô cùng cá tính và nổi bật giữa nơi đông người.

Có được tâm lý muốn được đổi mới đồng thời trẻ trung của nhiều chàng trai còn trẻ, xu hướng thời trang áo khoác nam 2016 là xu thế nổi trội của hoa văn đồng thời những gam màu. Tất nhiên là rất nhiều anh chàng cùng với chiếc áo khoác nam độc đáo luôn đánh bay cái lạnh giá của những ngày mùa đông & thổi bùng lên tông màu sôi động từ xuân hè.

Dạng có chấm bi đang tương đối được yêu chuộng ở áo khoác nam



Cánh mày râu nghĩ là hoa văn với chấm bi chỉ thích hợp với các bạn nữ. Chúng ta tốt nhất nên gạt ngay suy nghĩ đó đi nhé, là vì nó chẳng còn phù hợp nữa đâu. Họa tiết trang trí chấm bi in trên chiếc áo khoác nam, sử dụng với một số đường cắt tinh tế, form áo mạnh mẽ sẽ luôn thu hút các chàng trai. Hình tượng cá tính của các chàng trai sẽ càng được nổi bật với dáng áo, cộng thêm chút cuốn hút và nhí nhảnh sẽ vô cùng cuốn hút các bạn gái đấy.

ao khoac

Tuy thế, với áo khoác nam chúng ta hãy chọn lựa hình ảnh chấm bi sở hữu các gam màu trung tính, thường tăng yếu tố menly và mang lại mức độ khó đoán cho bạn. Còn nếu như các chàng rất thích nổi loạn & bạn đặc biệt là màu mè thì nên chọn áo có form áo thể thao khỏe khoắn cùng chút phong cách hiphop. Đương nhiên là không ít người chẳng rời ánh nhìn khỏi các bạn đâu, do nhìn các bạn trở nên thật đẹp và vui mắt.

Họa tiết nhiệt đới đẹp mắt



Năm 2016 cũng có thể nói là năm của khu rừng cũng như nhiệt đới. Sắc màu tươi xanh sôi động đồng thời tất cả hình ảnh hoa lá đang vô cùng được những tín đồ thời trang chú trọng. Áo khoác nam cũng khó lòng phớt lờ được họa tiết này. Các loại áo khoác cùng với họa tiết in sắc màu nhiệt đới thể thao được xem như một mặt hàng được cung cấp nhanh nhất nhì ở trên thị trường kinh doanh hiện nay. Là nhờ khả năng đa dạng của nó, các chàng trai không chỉ thoải mái mặc vào mùa đông mà đối với cả những buổi du lịch, picnic, hẹn hò, du lịch,… cực không tồi phải không nào!

Nếu 1 vài chàng trai đang ngại ngùng không biết sử dụng kiểu áo khoác nam này ra sao vậy thì thực sự giản đơn, chúng ta chỉ cần sử dụng cùng với quần jean áo thun đơn giản nhé, phù hợp thì sẽ càng tốt. Là vì chiếc áo bạn mặc này đã cực kỳ cá tính rồi.

Kiểu dáng dòng chữ cá tính với áo khoác nam



Một số dòng chữ không chỉ phô bày phong cách của mỗi người. Đi cùng với những hình ảnh chữ typography, các câu slogan đang được làm mới để trở thành không ít mẫu thiết kế nghệ thuật. Nhiều dạng áo khoác nam in slogan với nghệ thuật typography được thực sự quan tâm cũng vì sự sáng tạo & hấp dẫn của nó. In những dòng chữ thường gặp được hiện diện phía sau phần lưng áo đôi khi tay áo, nơi ngực áo để có thể biết được & như 01 sự nhấn nhá của gu thời trang cá nhân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét