Review & Bonus

Thứ Bảy, 30 tháng 1, 2016

Lựa mua điện thoại cũ không khó

Với những ai chẳng có nhiều tiền tuy nhiên vẫn muốn được trải nghiệm công nghệ thì khi đấy tìm mua điện thoại cũ là 1 kiểu lựa chọn hợp lý. Lúc đó chúng ta cần phải để ý vấn đề gì để tránh bị hớ trong khi tìm kiếm cho bản thân 1 vài dòng điện thoại secondhand?

Giá thành chỉ cỡ 1 nửa nếu so với điện thoại chính hãng bởi vậy nhiều bạn tìm kiếm một vài mẫu điện thoại cũ. Tuy vậy mức giá của chúng cũng chả được thống nhất, điện thoại càng sử dụng lâu thì khi đó giá thành lại càng giảm bớt. Hiện giờ, cùng với sự công bố liên tiếp của các kiểu điện thoại thông minh đời mới vì thế một vài mẫu điện thoại mới công bố đã trợt giá thê thảm. Đây là điều rất là tuyệt vời cho những ai thu nhập thấp tiến sát kĩ thuật mới. Khi sắm điện thoại cũ, ta hãy xem thật kỹ lưỡng để tránh mua phải đồ rởm, hàng dựng.

Tiếp theo chính là những ý kiến để giúp mọi người lựa điện thoại cũ



Đừng có kiếm mua ngoài lề đường hoặc có người gạ bán smart phone lụm được. Nếu như bạn nhẹ dạ cả tin thì đảm bảo bị dụ 100%. Với sự tinh vi, biết "nói ngọt" của họ kèm với giá vô cùng rẻ làm cho hàng tá người chả cầm lòng được. Bởi những dòng điện thoại di động mua bán ở ngoài lề đường chính là hàng nhái hoặc là bị tráo đổi trong khi người mua đã đưa tiền.

dien thoai

Cần phải đi đến 1 vài cửa hiệu quen. Với chỗ quen thì bạn có thể nhận được ý kiến nhiệt tình & chẳng lo bị lừa mua lầm đồ rởm. Một số dòng máy điện thoại cũ thường được nhiều tiệm nhận bảo hành ở trong 1 thời gian. Với cửa hàng quen thì các bạn còn được báo trạng thái thực của máy để cả hai bên đều ưng ý.

1 điểm rất quan trọng trong lúc lựa chọn điện thoại cũ đấy là cần phải test kỹ lưỡng từng bộ phận cũng như là tính năng của chúng. Khi lựa, các bạn cần phải xem kỹ tem và đinh ốc. Khâu đó nhằm để kiểm tra coi máy bị mở ra chưa. Các bạn cần xem xét kĩ nhiều con ốc trên smartphone. Đối với điện thoại đã bị tháo ra thì khi đấy bên trên ốc thường thường có 1 vài vệt xước. Người mua cũng cần phải kiểm tra tem ở trên điện thoại di động xem coi có bị dán đè hay là không. Chức năng quan trọng nhứt ở smart phone đó là nghe gọi. Chúng ta hãy kiểm tra thử bằng việc gắn 1 số simcard xem coi máy có nhận đủ không. 1 số trường hợp dòng máy điện thoại cũ chỉ có thể nhận được một thẻ sim cụ thể mà thôi. Trong trường hợp gọi thử, bạn căn chỉnh mức âm xem sao bộ loa có bị rè hay mất tiếng hay là không. Đừng gọi điện lên tổng đài để thử thay vào đấy hãy gọi trực tiếp đến người quen để check.

Bạn cũng nên "dòm" đến 1 vài phần cứng của cái máy. Một số bạn những lúc lựa điện thoại cũ thông thường đều không nhớ kiểm tra 1 số kết nối của điện thoại chẳng hạn lỗ sạc, tai nghe, cáp kết nối,… Đã có rất nhiều người tậu máy xong rồi mới biết được nó chẳng sạc được hoặc nghe nhạc được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét