Review & Bonus

Thứ Bảy, 20 tháng 2, 2016

Phải làm gì để mua đồ chơi cho bé thích hợp dành cho bé

Với không ít bậc cha mẹ những lúc cần mua đồ chơi cho bé như một quà lưu niệm dành tặng cho con trẻ khi tới những dịp sinh nhật, mua đồ chơi cho bé để làm sao chính xác đối với độ tuổi hoặc là nhu cầu của các bé chưa hề là một chuyện dễ làm. Dưới đây sẽ chính là một số cách thức chọn lựa đồ chơi cho bé mà ba mẹ có thể xem qua cho dù bạn không biết gì về loại đồ chơi phục vụ trẻ em này.

Bé 0 đến 12 tháng tuổi



Bậc phụ huynh cần chọn mua những mẫu đồ chơi cho bé được làm từ chất liệu như sợi mềm, nhựa dẻo loại xịn để giúp bọn trẻ có thể chơi đùa thoải mái. Nhằm hạn chế làm đau nhức mắt bé, các phụ huynh hạn chế mua những kiểu đồ chơi với tone màu quá sức rối rắm, cũng như đừng chọn mua các loại với khối lượng quá lớn bởi vì nếu như vô ý bị rơi rớt có thể khiến thương tổn cho bé yêu, thay vào đó, trong giai đoạn trên, các bé cũng sẽ rất nhạy đối với tiếng thanh, bậc cha mẹ có thể lựa chọn những loại đồ chơi cho bé sở hữu tiếng nhạc nhằm làm bọn trẻ thích thú.

Trẻ em 11 tới 18 tháng tuổi



Các phụ huynh có thể chọn cho bé những kiểu đồ chơi cho bé có phát thanh âm đồng thời sẽ có thể di động được chẳng hạn như xe tập đi bộ, loại xe để đẩy, loại xe để kéo cho riêng trẻ nhỏ tuổi… để có thể cho phép các bé cùng với hứng thú rèn luyện kĩ năng đi…bởi con bạn cũng đã sắp sửa tập đi đối với độ tuổi từ 11-18 tháng.

do choi tre em

Giai đoạn bé đi học



Sức khỏe và trí não của chúng từ 18 tháng tới ba tuổi đã tiến bộ hơn, bé sẽ rất hứng thú đối với việc bắt chước và thử làm theo 1 vài thao tác của cha mẹ, trí não của các bé mang tính suy nghĩ hình tượng. Chọn các loại đồ chơi cho bé có tính năng khắc họa lại cuộc sống xã hội như: trò chơi nấu nướng, trò chơi khám bệnh… chính là 01 quyết định hiệu quả cho riêng bậc phụ huynh.

Đồ chơi dành cho trẻ em từ 4-6 năm tuổi


Khi trẻ sẽ chẳng còn thích thú cùng những kiểu đồ chơi trẻ em sở hữu mô tơ đi nữa mà bọn trẻ sẽ lại thích chơi những kiểu đồ chơi có bộ phận đơn giản chẳng hạn như: loại búp bê phải cử động được, đôi chân, đôi tay, đôi mắt phải cử động, áo quần có khả năng cởi ra tiện lợi…sẽ hợp dành cho em bé gái từ 4-6 năm tuổi. Đất sét, trò chơi xếp hình, tranh ghép động vật, đồ chơi điện tử,…sẽ là cực kì đúng đắn nếu phụ huynh muốn cho bé yêu 5-6 tuổi của mình sáng dạ và lanh lợi hơn nữa thì việc bạn lựa chọn những loại đồ chơi cho bé hỗ trợ tăng thêm trí thông minh ở bé.

Sau đây chính là các nguyên tắc chung trong việc mua trò chơi cho các bé

Chuyện trước tiên đó là đồ chơi cho bé hãy được đảm bảo làm sạch, cấu trúc chắc chắn, an toàn, dễ làm sạch cũng như cần tham khảo lẫn hỏi thăm xem vật liệu được chế tạo đồ chơi có độc hại hay không, thiết kế chúng có góc nào đó nhọn hay là không. Bởi vì mức độ phát sinh âm thanh của đồ chơi cho bé có thể tác động đến khả năng nghe của các bé vậy nên không được chọn mẫu to quá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét