Review & Bonus

Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Nhiều quần tất dành cho bạn nữ tha hồ vào đông

Trong khí hậu mùa lạnh năm nay có nhẽ quần tất sẽ là đồ dùng thiết yếu đối với các bạn nữ, nhất là một số cô nàng thường hay ăn diện váy đầm ngang đùi. Loại đồ nhìn trông đơn giản này lại có rất nhiều chức năng hữu ích mà bạn chẳng thể ngỡ đến như là bổ trợ cho các set đồ đi kèm, tạo nên nét kín đáo, che đậy khuyết điểm,… Do vậy quần tất là 01 trong nhiều phụ kiện khó có thể thiếu ở trong tủ đồ của các cô nàng.

Song, quần tất có hàng ngàn kiểu loại khác nhau & cũng có nhiều biện pháp mix phối tối ưu dành cho từng loại trang phục. Chính vì thế chuyện chuẩn bị cho bản thân mình 1 vài style quần tất mới nhất trong năm nay là điều cực kì cần thiết.

Loại dày gam màu đen


Mẫu quần thế này dường như đã trở nên quá đỗi thân cận đối với chị em. Những khi trời mát mẻ, mẫu quần đấy đôi khi được thế chỗ form quần dài ngày thường nữa đấy. Kiểu quần này khá là dễ mix đồ vì chỉ cần 1 mẫu áo sơ-mi dáng dài hay áo tunic là mình đã trông thật nổi bật & cuốn hút. Đây còn là set đồ tối giản nhưng mà lại vô cùng công hiệu những lúc ra ngoài.

quan tat
Khách hàng có thể mua sắm các sản phẩm quần tất tại đây.

Dạng chất liệu mỏng màu đen


Quần tất mỏng chỉ có thể dùng làm trang phục phụ trợ bởi do chúng khó có thể che giấu hết tuyệt đối phần da lộ ra của các bạn. Cơ mà chúng lại cực kỳ hiệu quả với việc mang đến sự quyến rũ, nữ phái khi mà đi chung các y phục khác nhau như shorts, váy ngắn,… Bên cạnh đó, mình không nên phối kết loại quần đó chung với áo oversize hay áo dáng dài nhé, bởi vì nó sẽ có thể dẫn các bạn vào tình huống khó xử.

Kiểu màu cát cháy, màu nude



Với màu sắc nude tương tự sắc độ cùng với nước da các bạn gái do đó nó có khả năng che chắn nhược điểm một cách thông minh, mang lại độ mềm mịn, thuôn gọn cho phần chân của chúng ta. Mặc dầu không mấy thông dụng giống như một số dạng quần tất đen nhưng mà nó lại được rất nhiều cô bạn chọn lựa, bên cạnh đó nó còn giữ ấm rất tốt cho phần chân.

Quần tất dạng lưới



Về bề ngoài đột phá và khỏe khoắn của chiếc quần thế này giúp nó biến thành items ưa chuộng ở trong những buổi đám tiệc. Những bạn gái có đôi chân gọn gàng, luôn biết tận dụng kiểu quần này để mà khoe ra phần chân gợi cảm của chính mình. Còn tùy độ gợi cảm mình tính hướng đến, các bạn có thể chọn cho mình quần tất với dạng lưới to hay là nhỏ, ấy vậy mà chúng sẽ "là kẻ thù" với những cô bạn mập béo bởi vì lúc đó, nó sẽ làm cho đôi chân các bạn nhìn trông y như 1 cặp... chân giò.

quan tat
Hiện đang có nhiều sản phẩm giá rẻ trên trang bán hàng quần tất - Xem thêm

Quần tất kiểu tiết



Đó cũng có thể là dạng chấm bi, kẻ sọc, đường chạy dọc phía sau... điểm mạnh của những form quần tất họa tiết như này đấy là tạo nên vẻ đẹp tươi trẻ, điệu đàng hơn nữa với người mặc. Các bạn có thể mặc chúng đến công sở nếu lựa chọn kiểu họa tiết nhỏ nhắn như chấm bi, đường chạy dọc ở sau v.v... hay là sử dụng đi chơi cùng chấm bi lớn, kẻ sọc lớn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét