Review & Bonus

Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Một số bí quyết mix áo sơ mi nữ khiến cho các bạn nữ ưa thích

Đương nhiên xuất hiện ở trong bất cứ tủ thời trang của các bạn nữ điệu đà, áo sơ mi nữ lúc nào cũng có 1 vị trí khó lòng nào thiếu đi được. Nguyên nhân vì sao mà chúng lại là một kiểu đồ cơ bản cũng chẳng quá xa lạ, vì chẳng phải loại quần áo nào lại luôn hợp mốt, dễ diện, cũng như thích hợp với nhiều phong cách, nhiều vóc người khác biệt như chúng. Hãy điểm danh những cách phối đồ với kiểu sơ mi đang phổ biến trong mùa thời trang xuân hè 2016.Áo sơ mi nữ lúc nào cũng giữ 1 vai trò chẳng thể nào thiếu đi được bởi chúng luôn luôn góp mặt ở trong bất kì tủ áo của các cô nàng sành điệu.Nguyên nhân tại vì sao mà áo sơmi lại là một kiểu đồ cơ bản cũng chẳng quá xa lạ, bởi vì chẳng phải loại quần áo nào cũng trendy, dễ diện, cũng như dễ mix với nhiều đồ khác, nhiều dáng người khác biệt như áo sơ mi. Cùng nhau xem qua một số gợi ý kết hợp đồ dành cho áo sơ mi đang phổ biến dành cho mùa xuân hè 2016.

Những cách phối đồ áo sơ mi nữ cực kì thu hút



Có lẽ mẫu áo sơ mi nữ quyến rũ trên dễ dàng kết hợp cùng với bất cứ kiểu trang phục nào khác bên trong bộ sưu tập của bạn. Với những ngày đầy ánh nắng này, ngoài các xu hướng thịnh hành đang xảy ra, thì bạn nữ cũng có thể đổi mới cho bản thân với chiếc áo sơ mi nữ thông qua những phong cách phối đồ đầy nữ tính. Nếu bạn thích đặc biệt giữa đám đông, thì bạn hãy chọn lựa 1 mẫu quần cạp cao để khiến cho người mặc đôn thêm chiều cao của bản thân 1 cách tuyệt đối. Áo sơ mi nữ mặc kèm mẫu quần âu suông thẳng tiêu biểu từ phong cách lịch sử, đầy nữ tính mà đầy ma lực cuốn hút.

ao nu dep

Nếu mặc áo sơmi cùng quần tây dáng suông vừa mang đến cảm giác duyên dáng, hơn thế nữa, giày slip on - phong trào kiểu giày slip-on đang rất nóng hừng hực - thay cho những đôi giày cao gót công sở thông thường cũng khiến set đồ trở nên năng động hơn nhiều. Thực tế, bận áo sơ mi nữ màu trắng cùng với quần âu ống đứng cũng là một kiểu phối đồ nổi bật hiện tại. Các nàng có thể phối những màu sắc thay phiên và kiểu cổ sơ mi tương thích để thay phiên trong một tuần thay vì diện áo sơ mi nữ tông trắng. Để có thể nhấn nhá cho chiếc áo, các bạn có thể điểm tô chúng với phụ kiện vòng cổ, giúp bộ trang phục có vẻ sang trọng.

1 trang phục cũng đang “thống lĩnh” trong thời trang mùa xuân hè 2016 đó chính là kiểu quần culottes, khi mặc 1 chiếc áo sơ mi nữ màu pastel sơ vin cùng với mẫu quần trên đây là bạn đã tự tạo nên cho bản thân một vẻ ngoài hiện đại nổi bật luôn rồi.

Thanh lịch kết hợp áo sơ mi cùng chân váy



Nếu như muốn bản thân trở nên cá tính hơn nữa, bạn hãy thử việc phối áo sơ mi nữ cùng với những loại quần làm bằng jean hay là vải denim, điển hình nhất, các bạn gái sẽ luôn tỏa sáng trên phố mặc dù chỉ đang mặc mẫu đồ đơn giản gồm có áo sơ mi nữ voan, 1 mẫu quần jeans cùng mẫu áo khoác dáng kimono đang hot. Đồng thời để thêm sự hấp dẫn, các bạn nữ nên chọn lựa kiểu chân midi có chi tiết những đường khóa bất đối xứng. Còn với những mẫu áo sơ mi nữ gam màu nhạt nhẹ nhàng thì dù có mặc sơ mi đó với kiểu chân midi bất cứ lúc nào cũng sẽ mang lại một vẻ ngoài quý phái đến cho người mặc không kể đến cơn sốt về thời trang hiện có thay đổi ra sao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét