Review & Bonus

Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Trên tay đồng hồ G Shock cho mình càng thêm lôi cuốn

G-Shock 1 loại đồng hồ đeo tay táo bạo của công ty Casio Nhật Bản, nhờ thừa hưởng form dáng hiện đại và sành điệu mà chúng đang rất được các bạn trẻ Việt Nam yêu thích, không chỉ vậy đồng hồ g shock đang còn có vô số kiểu mẫu cuốn hút phù hợp cho nhiều phong cách ăn diện riêng biệt. Nếu như bạn đang tính mua 1 đồng hồ G Shock thì những điểm cộng của chúng dưới đây sẽ làm cho bạn thích mê.

Nhắc đến hãng Casio thì có lẽ ai ai cũng biết rõ thế nhưng còn với đồng hồ G Shock thì nó có phần tương đối mới lạ. G Shock vẫn là một mẫu đồng hồ của hãng Casio song đã được cải tiến với những đặc tính mới tương ứng với mục đích dùng của chúng ta nhiều hơn.

Ra đời cách đây khá lâu từ 1980s những sản phẩm đồng hồ G Shock đầu tiên đã cho thấy sự vượt trội của chúng nhờ tính chắc chắn và bền bỉ cho dù bị đụng chạm bất ngờ, chà sát, thậm chí đặt vào trong nước chúng vẫn có thể vận hành một cách bình thường. Khi mang đồng hồ đeo tay phần nhiều các bạn đều lo ngại mắc phải 1 số chuyện như nứt mặt kính, trày xước hoặc là vào nước,… Chính vì vậy, đồng hồ G Shock ra đời để xử lí các những điều phiền phức trên. Và tới nay, G-Shock đã được điều chỉnh rất nhiều về kiểu dáng cũng như là loại chất liệu làm cho chúng trở nên toàn hảo hơn.

do ng ho g shock

1 trong những chức năng nổi trội ở đồng hồ g shock nữ đó chính là khả năng tự động cân bằng thời gian, bảo đảm giờ giấc chuẩn xác cho người đeo. Hiện nay, đặc tính chống nước ở G-Shock đã đạt mức 200 mét 1 con số vô cùng kinh ngạc, điều này giúp các bạn có thể mặc sức đi bơi mà chả cần lo lắng nước vô sẽ khiến hỏng hệ máy phía trong.

Vẫn chưa ngừng lại ở đấy đồng hồ G Shock còn sử dụng dạng pin khá là thú vị & thân thiện cùng môi trường bên ngoài, đây là loại pin đặc biệt từ những chất phế thải ảnh hưởng tự nhiên. Kĩ thuật đó giúp cho pin của những mẫu đồng hồ có khả năng hoạt động lên đến 2-30 năm mà chẳng cần đổi mới pin. Với việc sử dụng năng lượng mặt trời sẵn có chả những làm tăng cường tuổi thọ và sự tiện lợi cho chiếc đồng hồ mà còn tiết giảm ngân quỹ mỗi lần thay thế pin.

Ngoài chức năng xem giờ, mỗi một mẫu đồng hồ G Shock còn hỗ trợ chức năng xem lịch mặt trăng, lịch thuỷ triều cho 1 số bạn trẻ chuộng lướt sóng hay đo đạt bán kính dành cho những người thợ lặn… Và vẫn còn rất nhiều khả năng khác nữa, nhãn hàng Casio đã biết cách biến mẫu đồng hồ này trở thành loại vật dụng hữu ích của người dùng.

do ng ho g shock

Mỗi kiểu mẫu đồng hồ G Shock đều mang một vẻ đẹp riêng, ngoài đặc điểm chung đấy là cứng cáp & bền bỉ. Nó khác biệt về dây đeo: cao su, dây đeo inox hay hợp kim… Nó khác nhau về sắc màu trắng, đen, xanh, đỏ… Chúng khác nhau về kim chỉ, về độ lớn hay mẫu mã bên ngoài. Bất cứ phong cách áo quần gì G Shock luôn có 01 dạng đồng hồ dành cho bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét