Review & Bonus

Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016

Mách bạn công thức mix đồ cùng quần đũi nam thêm phong cách

Cùng với một cái quần vải đũi mọi người có thể bận ở nhà, chơi thể thao và cả ra đường, đi chơi đều lý tưởng. Chất liệu đặc trưng của vải đũi chả giống với các chất vải khác, chúng cũng được tạo nên từ tơ tằm hơi hơi giống loại vải bố nhưng chúng chẳng thô kệch mà lại khá mềm mịn. Khi bạn là 1 anh chàng theo đuổi sự giản đơn trong gu thời trang, ưa chuộng sự êm ái của 1 số bộ trang phục làm từ các loại vật liệu êm ái thì quần đũi nam sẽ là 1 sự chọn lựa rất thích hợp.

Giữa mùa nắng nóng như Sài Gòn hiện nay thì 1 vài set trang phục vừa mát mẻ vừa thời trang chắc chắn là chọn lựa số 1 của mày râu. Chẳng quá rực rỡ, chả quá nổi trội song cũng chả quá giản đơn mà lại hội đủ những đặc trưng của một item thời trang êm ái đấy là quần đũi nam. 1 vài người đều nghĩ rằng nó hết sức bình dị chính vì thế phối cùng nhiều trang phục khác tương đối nan giải. Thực sự thì có khi bạn sẽ bị lầm tưởng về 1 item nào đấy, đến khi mặc vào thì các bạn mới biết khả năng mix đồ của nó là như thế nào. Cùng nhau xem xét một vài cách thức kết hợp với quần đũi nam nhé!

quan dui nam

Quần đũi nam mix cùng áo thun cho hình tượng trẻ trung



Đấy là bộ đồ căn bản và được yêu thích của vô số anh bạn do hầu hết tất cả các mày râu đều ưa chuộng sự bình dị & thoải mái, item này đã đáp lại được nhu cầu đấy. 1 bộ đồ trơn màu thì lại lí tưởng với tất cả các mùa trong năm. Quần đũi nam & áo phông chính là công thức kết hợp hay nhất để cho thấy nét tươi trẻ của các chàng. 1 kiểu t-shirts cổ tim sẽ thích hợp với một số anh chàng có body & mạnh mẽ còn item áo thun cổ tròn mix cùng với quần đũi và giày mọi sẽ cần một số gam màu nổi bật để style của bản thân thêm cá tính hơn.

Sơ mi phối hợp với quần đũi nam



Nếu bạn cứ cho rằng quần vải đũi không thể nào mix cùng áo chemise tại vì sự "đấu đá" về chất liệu thì quả là điều rất là sai lầm. 1 mẫu áo chemise tay dài cũng sẽ rất là phù hợp cho set đồ lịch sự của mình để đến công ty hoặc tham gia một số buổi tiệc tùng trang trọng. Đồng thời, bạn cũng có thể chọn sắm thêm cho bản thân 1 mẫu áo chemise bằng chất vải đũi để tạo thành sự đồng bộ tổng quát. Với sơmi mọi người chẳng những có một lựa chọn là màu trắng mà còn có thể lựa chọn thêm 1 vài sắc màu pastel tinh tế tạo nên sự thanh lịch và thoải mái cho khoảng thời gian nắng nóng này.

quan dui nam

Với quần đũi nam các bạn có 2 sự chọn lựa đó chính là quần dài và quần lửng. Tùy vào thị hiếu, ý thích & xì tai của chính mình để chọn lựa form quần thích hợp. Dầu dài hoặc là ngắn thì quần đũi nam đều dễ mix phối cả.
Tag: Video Enigma- AZReviews

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét