Review & Bonus

Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Tổ chức tủ quần áo của chúng ta 1 cách khoa học

Thu xếp tủ quần áo được xem là 1 kĩ thuật đấy? Để có được tủ áo quần trông thật chuyên nghiệp chẳng hề kém gì những tín đồ thời trang nổi tiếng luôn luôn có những mẹo trong cách cất giữ. Và ở trong bài chia sẻ ngày hôm nay, chúng ta hãy cùng nhau học hỏi phương pháp bố trí tủ quần áo bắt mắt ấy với một vài thủ thuật nhỏ dưới đây.

Tổ chức lại sau mỗi mùa



Thật là khó để bạn đề ra rằng chúng ta sẽ phải mang bỏ set đồ nào khi mà đã dùng qua một mùa bận. Không phải chỉ riêng các bạn mà bất luận bạn gái thế nào cũng như vậy. Nhiều lúc có những set áo quần các bạn không dùng đến dù thế bạn cũng chẳng thể đành lòng vứt nó đi. Thế thì, hãy suy nghĩ lại các mẫu đồ không còn dùng đến nữa & sắp xếp chúng vào 01 góc ở trong tủ quần áo để mà dành chỗ cho các set trang phục yêu thích của chúng ta. Còn nếu nuối tiếc các bạn hãy phối kết nó với các đồ đạc khác. Chớ có để cho tủ quần áo nhà mình chứa quá tải, bởi vì là phụ nữ nên cứ cách khoảng không lâu mình lại tìm mua thêm vài set trang phục.

tu quan ao
Đang có nhiều sản phẩm trên trang web bán hàng tủ quần áo - Xem ngay!

Tận dụng tối ưu tủ quần áo của bạn



Hãy tận dụng toàn bộ không gian có thể để đồ bên trong tủ trang phục của bạn như là những góc, những ngăn cách hoặc là các kệ, những nơi móc nối đều có thể giúp cho các bạn tăng thêm khả năng chứa đựng của tủ đồ của mình

Chọn lựa móc treo đồ thích hợp



Hãy chọn mua loại móc nhựa cứng hoặc là kiểu móc bằng gỗ để mà treo đồ đạc hay mẫu móc đồ tiện dụng cho chuyện bài trí, miễn sao là chúng hòa hợp cùng không gian và mang tới một sự nhất quán trong giải pháp bố trí.

Phân chia đồ đạc và phân chia tông màu



Tận dụng sự chuyển của màu sắc để làm tăng nét đẹp mắt cho tủ quần áo giá rẻ nhà mình bằng việc: hãy phân loại nó theo từng sắc màu & style gì. Ví dụ như, chúng ta tổ chức thành ra danh mục những áo quần để mà đến công sở, ở nhà, đám tiệc,… Hoặc còn có thể phân chia đi theo mỗi 1 nhóm gam màu, từ đậm đến nhạt, cùng gam màu,... phân chia thành các khu riêng biệt chả hạn. Phương pháp như này không chỉ giúp tăng thêm sự bắt mắt cho tủ quần áo mà nó còn giúp cho chúng ta chọn lựa đồ đạc mau chóng nhiều hơn.

tu quan ao
Mua bán bộ sưu tập mặt hàng về tủ quần áo: https://www.sendo.vn/tu-quan-ao.htm

Cẩn thận với các chiếc túi xách tay



Kích thước và chất vải không giống nhau của các kiểu dáng túi xách tay lúc nào cũng khiến khá nhiều chị em phải nhức đầu khi phân chia trong tủ quần áo. Giản đơn hơn cả, hãy để cho bọn nó 01 không gian độc quyền tách lập cùng với đồ đạc của các bạn hoặc là vẫn có thể để chúng ở trong túi vải nhưng cũng phải lưu ý để mà túi chẳng bị móp méo hoặc là thay đổi hình dạng khi sắp xếp. Có thể nhét giấy báo ở trong túi xách để có thể bảo quản được form túi.

Treo trang phục 1 cách phù hợp



Đừng quá xem thường quá tình này bởi vì nếu không thực hiện đúng đắn, áo quần & đồ phụ kiện của các bạn sẽ nhanh chóng thành ra hư hại. Ví dụ như là, vải dệt kim không nên máng lên trên móc mà nên xếp lại để không bị tạo nếp lồi và bị giãn vải. Hi vọng với mọi bí quyết sắp xếp nói trên các bạn sẽ có thể dùng tối đa tủ quần áo của mình cũng như là bảo quản áo quần hữu hiệu nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét