Review & Bonus

Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Giải quyết vòng hông "mỡ màng" bằng nhiều mẫu áo đầm đẹp

Với các chị em sở hữu vóc dáng thon gọn và phần hông thon gọn thì không cần suy nghĩ nhiều khi chọn mua các mẫu áo đầm đẹp. Còn các bạn nữ sở hữu vòng eo tương đối nhiều mỡ thì chuyện chọn lựa trở thành trở ngại hơn bao giờ hết. Chúng luôn là item thời trang làm tất cả những cô gái ao ước, muốn được bận. Thế mà chẳng phải ai ai cũng diện được.

Mặc dù bài viết này giúp cho chị em tìm chọn được những kiểu áo đầm đẹp cho vòng hai mỡ màng nhưng mà song song đó chúng ta cũng cần phải luyện tập thể dục để có một dáng vóc như ý nha. Phía dưới sẽ là các chiếc váy có thể dễ dàng che mờ được khuyết điểm ấy.



Đầm suông

Bộ áo đầm đẹp này rất quen thuộc. Item này ngoài khoe ra các đường cong bắt mắt của chị em phụ nữ mà còn che đậy được vòng hai to nữa. Một vẻ đẹp vừa tươi trẻ, vừa năng động hiện đại lúc nào cũng khiến đầm suông thành món đồ được các cô gái chọn lựa. Trông chúng ta sẽ cực lộng lẫy trong khi chọn chiếc váy này đó nha. Không ít tín đồ thời trang chọn nó để làm item thời trang chốn công sở, còn có các bạn nữ chọn chúng để làm thời trang dạ hội đều đẹp cả. Những khi chọn lựa các bạn cũng cần cân nhắc chọn lựa những mẫu đầm có chi tiết cách tân, màu sắc chẳng quá sặc sỡ thay vô đó là một vài gam màu thanh nhã.

Các mẫu váy đầm liền hạ eo

Dạng đầm đấy cũng rất được các nàng có vòng hông bánh mì chọn lựa. Bởi vì kiểu dáng nữ tính đem đến vẻ đẹp tao nhã, mát mẻ cho phái đẹp song song với khả năng đánh lừa thị giác của người nhìn về một chiếc eo thon gọn và quyến rũ. Chẳng quá nghiêm ngặt như một vài set váy đầm suông, chiếc áo đầm đẹp ấy lúc nào cũng ấn tượng cùng những hình thức thật trẻ trung. Nó là thế mạnh của bộ áo đầm đẹp này.



Váy đầm eo cao

Trái ngược với 1 số chiếc váy đầm hạ eo, set áo đầm đẹp đấy có phần hông được nâng lên & chẳng ôm sát form dáng vì thế cũng có khả năng giấu đi vòng hai bánh mì của các cô gái. Tuy nhiên mọi người cũng cần chú ý mỗi khi chọn mua mẫu váy đầm ấy bởi nó có quá ít kiểu dáng & có khả năng cho rằng bị lỗi model.

Váy đầm xếp lớp

Kiểu áo đầm đẹp này có khả năng giấu đi nhược điểm to lớn của các bạn 1 cách rất là tự nhiên & xinh đẹp. 1 sắc đẹp phong cách, diễm lệ luôn lôi cuốn các nhìn của mọi người xung quanh làm cho nó trở thành món đồ được các bạn nữ yêu chuộng thế nhưng các bạn hạn chế tìm chọn các kiểu đầm xếp ly dày đặc sẽ mang tới cảm giác nặng nề và không đẹp. Ngoài mẫu mã thì một số tông màu của mẫu áo đầm đẹp đó cũng có khả năng sử dụng để che đi chiếc eo mỡ màng. Dễ dàng chọn chi tiết đường kẻ, sọc ca rô, bông hoa,… tuy nhiên đừng nên tìm chọn màu sắc quá chói lóa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét