Review & Bonus

Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

Mọi người đã biết mẫu giày Converse mới gì đang làm nên cơn sốt mới?

Bạn có biết rằng loại giày gì đang "nóng" không? Nói luôn cho các bạn đấy chính là Chuck II, 1 phiên bản mới của kiểu Chuck Taylor 98 lừng danh một thời. Trong khoảng thời gian gần đây, bọn nó là keyword được truy lùng nhiều hơn hết đối với những người thích giày. Chắc chắn là đối với các bạn teen thì chẳng ai là không biết thương hiệu thời trang giày converse – một nhãn hiệu tên tuổi ở trên toàn thế giới. Hãy cùng xem qua lý do tại sao chiếc giày thể thao đó được theo đuổi đến như vậy nhá!

Dù chỉ mới được quảng cáo đến khách hàng mê giày trong ngày 28 tháng 7 vừa qua thôi ấy vậy mà giày Converse Chuck II – một phiên bản cải biến của Chuck Taylor nứt tiếng lại được người mua hàng mê say, và bây giờ chúng chính là một xu hướng mới lạ giành cho những bạn mê thích giày Converse. Từ lúc giới thiệu cho tới bây giờ loại giày thể thao vintage có tính biểu tượng của thương hiệu thời trang Converse lại có sự cải biến đa dạng về kiểu dáng tới như thế. Chính vì thế chẳng quá bất ngờ khi item này được giới trẻ đón nhận đến như thế.

giay converse

Chả riêng gì thế giới mà tại nước ta, kiểu giày converse đôi mới này đã làm nên làm gió mới đối với giới teen. Lúc này chỉ cần dạo một vòng quanh 1 vài trang web MXH chúng ta sẽ nhanh chóng thấy một vài bạn đưa hình về giày của mình ấy, cũng như nhiều người với ao ước được có chúng mặc dù giá thành chẳng hề rẻ cũng như phải cực kì nan giải mới có thể có được 1 kiểu giày có kích cỡ & gam màu như ý bởi vì Chuck II quá "hot".

Vậy thì giày Converse Chuck 2 có điều gì mới mẻ? Theo thống kê Chuck là loại giày tạo ra sự tên tuổi của thương hiệu Converse, món đồ này đã trở thành huyền thoại của các kiểu giầy thể thao. Vì thế mà sự ra đời của phiên bản 2 đó đã được tất cả mọi người háo hức chào đón tại vì sự trình làng của Chuck II đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của hãng sản xuất này cũng như đưa sự sáng tạo & cải đổi style mới mẻ thích hợp với khuynh hướng thời trang thịnh hành nhứt. Từ lúc trình làng, loại giày Converse này đã giới thiệu đến các tín đồ say mê giày 2 bản gồm có cổ cao & cổ thấp cùng với 1 số màu sắc: đen, màu trắng, đỏ & xanh navy. Đối với bản cũ thì phiên bản giày Converse Chuck II có 1 vài cải tiến vô cùng đáng giá như là chất liệu canvas xịn hơn nhiều, phần lót giày Lunarlon êm chân, cổ giày được bọc thêm một lớp nệm xốp mang đến sự dễ chịu nhiều nhứt cho người sử dụng. Bên cạnh đó, về bề ngoài cũng có cải tiến cùng với chỗ viền đế giày có 1 đường màu trắng, lỗ xỏ dây buộc cũng có màu trùng với màu sắc dây buộc.

giay converse

Đối với một đôi giày Converse đình đám được đổi mới lại thì chả riêng gì những người thích giày mà thậm chí cả những bạn ưa chuộng sự đột phá, đam mê cái đẹp cũng chả thể nào cưỡng lại được. Còn chờ đợi gì mà không lựa chọn liền cho chính mình một đôi lý tưởng nào các bạn?
Click here Video Enigma Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét