Review & Bonus

Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Điểm qua những xu hướng quần áo trẻ em thịnh hành nhất

Ai ai cũng hy vọng bé cưng của mình trông thật là đáng yêu, duyên dáng giống như những model nhỏ ở trên 1 số tạp chí hoặc ti vi. Điều này chẳng trở ngại gì chỉ cần bạn theo kịp trào lưu quần áo trẻ em nổi bật nhất, có 1 con mắt khá tinh tường là bạn đã có thể dễ dàng giúp cho bé cưng của các bạn lúc nào cũng đáng yêu & cuốn hút mỗi khi ra phố.

Bây giờ, quần áo trẻ em rất là đa dạng phong phú thế nên việc chọn lựa 1 số bộ trang phục cho bé con cần vừa phù hợp, vừa thời trang lại vừa phù hợp với trào lưu là điều khá vất vả với 1 số bạn. Sau đây là một vài gợi ý lựa chọn xu hướng quần áo trẻ em đang được yêu thích trong xuân hè năm nay:

Đối với tông màu



Một số tông màu trung tính thướt tha & đáng yêu hoặc một số tông màu nổi bật chính là trào lưu màu sắc trong năm 2015 này. Với trẻ em, các gam màu ấy hoàn toàn hòa hợp với bé, đừng chọn lựa gam màu trầm đậm dường như làm cho các bé trông “già đi trông thấy đó nha. Mặt khác, mọi người có thể dễ dàng mix phối những tone màu trẻ trung với các gam màu dịu mát để tạo ra sự cân bằng hay mix 1 số tone màu để tạo nên nét thời trang, mạnh mẽ cho những kiểu quần áo trẻ em.

bán buôn quần áo trẻ em

Hoa văn



Thiên hướng quần áo trẻ em xuân hè chẳng thể nào thiếu mặt những hoa văn cực xinh, xinh xắn ví dụ như 1 vài bông hoa nhỏ cực xinh, nhiều chú chó con nghịch ngợm,… ở trên những bộ đồ của cả các nhóc & bé gái. Ngoài ra, một số chi tiết vintage như sọc kẻ, rằn ri, slogan,… cũng chính là nhiều trào lưu họa tiết quần áo trẻ em đang được yêu thích nhất.

Loại vải



Năm nay, denim cực kỳ phổ thông đối với quần áo trẻ em. 1 vài nhà sản xuất trời trang tên tuổi luôn chọn chất liệu vải ấy để làm trào lưu cho mình. Chúng tạo nên một vẻ ngoài thật là cá tính, ấn tượng đến bất ngờ.

Những bộ đồ thể thao khỏe khoắn



Các trang phục thể thao không những được “người lớn” ưa thích, chúng còn ảnh hưởng tới xu hướng quần áo trẻ em trong năm nay. Trang phục thể thao thường hay được làm bằng chất liệu vải cô tông bởi thế khá dễ chịu, tha hồ vui chơi cho nên các bé rất yêu quý thiên hướng này. Các bậc phụ huynh chọn nguyên một set trang phục cho bé con hoặc là phối cùng một số kiểu áo khoác ngoài cùng tông. Sẽ thật là điệu đà & ấn tượng.

bán buôn quần áo trẻ em

Đôi Giày



Xuân hè này, một số mẫu giầy thể thao là xu thế ăn bận đang được ưu ái. Đối với bé, một số mẫu giày thể thao tông màu trẻ trung, gam màu neon, hoặc là chi tiết in tươi tắn, hay phối hợp với 1 số đôi tất chân tone màu vui tươi sẽ giúp cho trẻ trông ấn tượng, mạnh mẽ và hợp model.

Với nhiều xu thế quần áo trẻ em phía trên, nó sẽ giúp các bạn có thêm lựa chọn cho các bộ trang phục tươi tắn giành cho các bé nha!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét