Review & Bonus

Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

Một số lưu ý để chọn áo thun nam chuẩn

Nhờ sự thông thoáng, xì tin và dễ dàng phối đồ giúp cho những mẫu áo pull trở thành loại vật dụng được tìm chọn nhiều nhứt trong những trưa hè nóng bức như hiện tại. Ở khắp nơi trên thế giới, chúng chính là thứ trang phục có số lượng "khủng" nhất ở trong tủ đồ của cánh mày râu và lúc nào cũng được các chàng chọn lựa.

Rất Nhiều người vẫn hay tưởng rằng t-shirts tương đối dễ bận, chẳng chính xác như thế. Nếu bạn không biết cách chọn lựa, bạn vẫn có thể dễ dàng biến thành 1 người đàn ông lôi thôi xấu xí. Một vài tham khảo về biện pháp chọn mua áo thun nam phía dưới sẽ khiến bạn trở thành một chàng trai cá tính, vạm vỡ, bộc lộ được ngoại hình mạnh mẽ của cánh đàn ông.

Ta nên chọn lựa kích cỡ vừa vặn



Việc bắt buộc mọi người bắt buộc phải chú ý đó là chọn mua đúng với size. Với món đồ gì cũng như vậy, khâu chọn không đúng kích cỡ có khả năng gây nên vô số chuyện phiền phức. Cứ thử tưởng tượng một anh chàng bận áo thun nam oversize hoặc là ôm bó ra phố, thực sự sẽ hết sức kì quặc đúng không nào. Từng chiếc áo pull đều sẽ có một size riêng của nó, nó sẽ hòa hợp với size của body thế nên mọi người cần phải cố gắng chọn lựa cho thật vừa. Đừng nên nhìn thấy mẫu áo thun nam đó phong cách quá, hoặc độc quá mà quên kích thước. Chỉ phù hợp size thì nó mới có khả năng tôn lên body cơ bắp rắn rỏi của phái mạnh.

ao thun nam

Chiều dài cần vừa tầm



Nghĩa là chẳng được dài quá cũng không được quá ngắn. Chiều dài của cái áo thun nam vô cùng quyết định ở việc ảnh hưởng style ăn mặc của các bạn. Chiều dài vừa tầm của 1 cái áo phông cần cách vòng 2 độ 2,5cm hay có 1 qui chuẩn nữa là cách rốn từ 4 đến 6 cm. Chuyện chọn lựa đúng độ dài sẽ khiến cho các bạn trông lung linh hơn, cá tính hơn.

Chú ý tới vòng một



Một khi đã giải quyết được 2 vấn đề ở trên thì vấn đề kế tiếp đấy chính là chúng ta hãy ưu tiên phần ngực. Nếu như bạn là một người đàn ông có dáng vóc đầy đủ hoặc là vạm vỡ thì tốt nhất nên tìm chọn những loại áo thun nam body có phần cổ áo chữ V, chúng sẽ góp phần tôn thêm phần vai và ngực rắn chắc của chúng ta. Với 1 số các bạn ốm yếu thì chớ nên sử dụng áo thun nam có cổ áo khoét sâu quá, như vậy trông bạn gầy gò hơn nữa đó.

ao thun nam

Tay áo



Cũng tương tự phần ngực, tay áo cũng khá đặc biệt trong bước chọn lựa áo thun nam. Nó cần phải vừa với tay, chiều dài khoảng ở trên bắp tay 1 chút. Phần cổ tay không quá dài cũng đừng rộng quá, nó sẽ khiến cho chúng ta thành 1 người đàn ông gầy ốm, yếu ớt mà thôi.

Mong là với 1 vài bí quyết phía trên, mọi người sẽ dễ dàng hơn trong vấn đề chọn lựa cho mình 1 mẫu áo thun nam phù hợp.
Tag: Video Enigma

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét