Review & Bonus

Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Cập nhật khuynh hướng áo tắm mùa hạ năm nay

Trào lưu áo tắm luôn đi đôi sự gợi cảm & phá cách, dù thế nếu bạn là 1 quý nàng kín cẩn & không mấy thích thể hiện thân hình của mình thì hẵn đã 1 vài lần phải thấy bối rối khi mà tìm chọn trang phục tắm cho chính mình. Thế thì bài viết bên dưới đây tin chắc sẽ giúp chị em mình giải quyết được các vấn đề phiền não đó.

Phối mix với quần lưng cao



Trẻ trung, mới lạ cơ mà không hề thiếu mất vẻ gợi cảm, áo tắm kết hợp cùng với quần cạp cao sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những bạn nữ yêu thích xtyle kín đáo mà vẫn có được vẻ gợi cảm. Bằng 01 kiểu quần cạp cao các bạn sẽ có thể tùy thích kết hợp cùng với vô vàn form áo khác biệt, cho ra nhiều style hết sức nổi bật. Cổ điển một chút chúng ta hãy chọn cho mình sự tương đồng về mảng màu hay là chất vải giữa áo & quần, còn nếu thích sự phá cách hơn các bạn cứ mạnh dạn khai thác sự đối lập của sắc màu để tạo một xtyle mới lạ.

bikini

Diềm bèo duyên dáng



Quả đúng là thiếu xót nếu như mà phớt lờ mẫu áo tắm dễ thương này, gợi cảm và mang vẻ đẹp thu hút các kiểu đồ tắm chi tiết bèo đang biến thành xu hướng của mùa hạ 2016. Dầu cho không quá mới mẻ cơ mà áo tắm diềm bèo và xếp ly luôn chiếm lĩnh được cảm tình của đông đảo chị em bạn gái, vì họa tiết này vừa sang trọng lại vừa là điểm nhấn trên bộ quần áo tắm, bảo đảm chúng ta sẽ cảm thấy thích mê vì kiểu bikini xinh đẹp này.

Họa tiết bất đối xứng



Một trong những xtyle mới lạ & cá tính của xu hướng áo tắm 2016, họa tiết bất cân đối đem đến vẻ ngoài vô cùng chất khi mà tạo nên sự bất thống nhất giữa áo & quần, sự tương phản giữa những gamme màu. Lối kết hợp lạ mắt thế này đã tập trung được sự quan tâm của rất nhiều bạn gái & đương nhiên có cả những quý cô đang đắm say vì chúng.

Nút thắt và dây thắt



Yêu kiều và trẻ trung những chiếc áo tắm dây buộc đã tạo nên 1 chỗ đứng vũng chãi ở trong lòng phái nữ. Các sợi dây buộc đem tới sự thoáng mát bên trên vóc dáng khi chẳng có bất cứ sự bó buộc nào và nơi thắt nút được để ở ngay trên phần ngực hay là phần hông tạo nên điểm nhấn khéo léo, đa số các cô nàng trẻ trung thường hay thích xtyle thế này bởi phần thắt nút giúp tăng nét quyến rũ.
Nhẹ nhàng với retro

Xu hướng áo tắm vintage này đã khiến cho rất nhiều chị em phụ nữ phải mê mẩn bởi một số chi tiết ấn tượng như là chấm bi, đường kẻ, đen trắng,… Xu thế này trở thành làn sóng được quan tâm khi áp dụng với các form dáng áo tắm dành cho mùa hạ. Kiểu mẫu một mảnh truyền thống của thời gian trước đang được chào đón khi áp dụng cho kiểu swimsuit 1 mảnh. Chúng ta có khả năng đổi mới x-tyle mốt chút cùng hình dạng hoài cổ và kín nhẽ từ những năm 60.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét