Review & Bonus

Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Vài tiêu chí khi tìm mua tủ quần áo cho nhà mình

Tủ quần áo được xem là 1 thứ đồ thiết yếu ở trong mỗi gia đình nhỏ & bất kể gia đình nào cũng phải có. Dựa vào các ý định khác biệt, ví tiền khác nhau mà chủ nhà lựa chọn cho chính mình những kiểu tủ đồ đa dạng từ tủ đồ cây giá trị cao cho đến những loại tủ vải chỉ có mấy trăm ngàn đồng. Với 1 ngôi nhà mới có dự tính sắm sửa nhiều thứ thì việc chọn một cái tủ áo quần cũng cần đánh giá thật cẩn thận. Các bạn đã biết tiêu chí để chọn 1 cái tủ đồ lý tưởng?

Khi ngày nay, vô số món đồ ở trong ngôi nhà luôn luôn được đổi mới từng ngày để thỏa mãn nhu cầu cải tiến cũng như là mô đen và hữu ích hơn. Những kiểu tủ quần áo ngày nay rất là phong phú đa dạng về hình thức cũng như tông màu. Một vài thông tin phía dưới sẽ giúp cho các bạn có thể dễ dàng biết rằng yêu cầu của bản thân về 1 loại tủ quần áo lý tưởng.

tu quan ao

Vật liệu


Thứ nhất, bạn hãy xem xét chất liệu của loại tủ áo. Có thể nêu tên 1 số nguyên liệu chẳng hạn cây, sắt, inox, sợi vải,… với 1 số ngôi nhà hiện tại thì tủ quần áo bởi loại vật liệu cây gỗ được xem là sự lựa chọn đúng đắn tuy giá tiền của nó cũng cực kì phong phú tùy theo phẩm chất, kiểu mẫu cũng như kích thước. Cùng với 1 vài loại gỗ tự nhiên có rất nhiều loại cây gỗ "nhân tạo" có giá trị rẻ hơn do đó được nhiều người yêu chuộng. Tủ áo bằng nhựa & sắt là các loại vật liệu khác thế nhưng bọn chúng được đánh giá là không phù hợp với những gia đình có trẻ, ngoài ra chất lượng cũng chẳng bằng với loại vật liệu gỗ.

Sắc màu



Những khi chọn mua tủ quần áo cho căn nhà của các bạn, lời khuyên đó là phải thăm dò ý kiến của nhiều KTS hoặc người có kinh nghiệm. Tại vì một cái tủ được kết hợp sắc màu hài hòa với ngôi nhà thí dụ như màu sơn, màu sắc các món đồ bên trong khác thì luôn luôn đem tới điểm tinh tế. Nếu các bạn muốn đột phá hay là tạo điểm nhấn nhá thì nên trang trí thêm một vài kiểu tiết nổi trội chứ đừng nên thay tông màu.

Kích tất


Đây cũng chính là một trong nhiều tiêu chuẩn quan yếu khi chọn mua tủ quần áo. Khi chuẩn bị đặt tủ quần áo, mọi người nên ước lượng tương đối chính xác kích thước căn phòng ngủ và nơi đặt tủ quần áo nhằm mục đích đưa ra 1 kích cỡ đúng chuẩn. Nếu như căn phòng ngủ có diện tích to lớn mà tủ đồ quá nhỏ thì chẳng đủ nhu cầu sử dụng và giảm sự thẩm mỹ cho căn nhà của các bạn. Đổi lại nếu như căn phòng bé quá mà tủ áo lại lớn quá sẽ tạo nên cảm giác bức bách.

tu quan ao

Cuối cùng đấy là giá cả



Giá tiền cũng là 1 điểm quan trọng, chi phối cực kì to lớn đến chọn lựa của các bạn. Nếu có ít kinh phí thì mọi người hãy chọn sắm tủ quần áo cây gỗ công nghiệp ví dụ cây gỗ MFC hay gỗ dán. Ngược lại nếu có nhiều tiền bạn có thể lựa chọn tủ quần áo gỗ tự nhiên hoặc một vài dạng cây gỗ cao cấp chẳng hạn như Highgloss, Laminate…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét