Review & Bonus

Chủ Nhật, 24 tháng 1, 2016

Chọn mua quần áo trẻ em ở mùa nắng nóng

Các ngày hè oi bức đã tới, các mẹ đã biết làm thế nào để che chắn "cục vàng" khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời chói lọi chưa? Khi ra ngoài bạn nên tìm mua bộ quần áo trẻ em phù hợp. Hãy cùng nhau xem qua 1 vài thông tin bên dưới nhé!

Việc tìm chọn được một bộ quần áo trẻ em phù hợp không chỉ giúp cho bé nhà mình luôn cảm thấy thỏa sức thư giãn vào trưa hè oi bức lại vừa giúp cho trẻ chống được 1 số căn bệnh về da ở trong mùa hè năm nay.

Chọn lựa quần áo trẻ em lúc đi ra đường



Mỗi khi đi ra đường, làn da yếu ớt của bé mau chóng bị tác động bởi những cơn nắng nóng ở mức độ cao vì thế ba mẹ cần lựa chọn những bộ quần áo thích hợp. Nên mua cho bé 1 bộ phục trang tránh nắng, đội nón vành rộng & kết hợp cùng với những dạng phụ kiện kèm theo khác chẳng hạn như kính mát, khẩu trang. Năm nay, mặt hàng quần áo trẻ em rất là nhộn nhịp cho nên các bậc phụ huynh có thể dễ dàng tìm mua cho các bé các món đồ vừa cá tính lại vừa thoải mái. Nếu đi dạo, ba mẹ không cần cho trẻ mặc nhiều mà chỉ đơn thuần khẩu trang & một chiếc ô che chắn là ok. Bởi nếu mà ăn bận nhiều quá sẽ làm chất bài tiết xuất hiện sự ứ đọng gây ra những bệnh ngoài da.

bán buôn quần áo trẻ em

Chọn lựa chất liệu thông thoáng



Chất vải của quần áo trẻ em mà mọi người đều tin dùng đấy là cotton tự nhiên. Là 1 chất liệu vừa nhẹ nhàng, vừa mát mẻ lại háo mồ hôi cực kì cao nên cực kì lí tưởng ở các ngày hè. Không chỉ cần chọn lựa chất liệu vải ấy cho con mà bố mẹ cũng cần lựa chọn cho bản thân nhiều set trang phục bằng cotton để đi dạo cùng với bé yêu nghen. Một vài chất vải nhân tạo thông thường khác sự giữ khô thoáng tương đối thấp song chúng có khá nhiều thiết kế đẹp vì thế các bậc phụ huynh hãy chú ý, đừng quá để tâm đến vẻ ngoài mà tác hại tới cơ thể của bé yêu.

Lựa chọn quần áo trẻ em với nhiều gam màu sặc sỡ



Những set đồ tông màu trắng, xanh, hồng không quá sáng song lại mang sự sôi động, nhí nhảnh chính là chọn lựa số 1 của các bậc phụ huynh. Vừa đáng yêu lại vừa tạo ra sự dễ chịu cho bé ở nhiều trưa hè nóng bức. Khuyến cáo cho các bạn đó là chớ tìm chọn các bộ trang phục màu sắc quá lòe loẹt chẳng hạn như đỏ bordeaux, cam, vàng,… vì những tông màu đấy thường phản chiếu nắng gay gắt cho nên sẽ khiến cho người mặc có 1 cảm giác nóng bức khó mà tả.

bán buôn quần áo trẻ em

Chọn lựa loại quần thích hợp



Mỗi khi lựa chọn quần áo trẻ em trong ngày nè, chúng ta nên hạn chế lựa chọn nhiều mẫu quần dáng dài, chất vải dày quá. Thay vào đó, nên chọn mua nhiều kiểu quần lửng, mỏng để các bé luôn luôn tự do thỏa sức nhún nhảy. Dù sao thì các phụ huynh cũng nên tôn trọng ý thích của con để bé lúc nào cũng thích thú mỗi khi bận các bộ quần áo trẻ em mô đen lại vừa thích hợp trong hè này nha.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét