Review & Bonus

Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Biến hóa đa dạng phong cách cùng chiếc áo thun nữ trơn

Gout thời trang áo thun nữ có họa tiết rườm rà có lẽ đã trở nên quá nhạt phai đối với phái nữ trong năm 2015. Thay cho đó là những dáng áo thun nữ tone màu giản đơn hay một màu. Không giống như một số mẫu áo phông khác, áo thun trơn mang lại phái đẹp nét đẹp giản dị, nổi bật do đó mà việc mix trang phục cùng với nó càng trở thành giản đơn hơn bao giờ hết.

Và bài viết dưới đây sẽ là những bí quyết phối quần áo tuyệt vời cùng với mẫu áo thun nữ trơn của bạn. Bạn đã sẵn sàng update gout ăn mặc cho mình chưa nào?

01 form quần denim jeans rắn rỏi


Phương pháp phối kết như này đã thành một style thường thấy của phái nữ và không bao giờ lỗi mốt. Dùng áo thun nữ màu trơn để làm lớp áo mặc bên trong kết hợp thêm vào 1 chiếc áo sơmi gamme trái ngược ở bên ngoài vậy là bạn đã có được 01 bộ phục trang thật sự cá tính cùng với chiếc quần jeans của bạn.

ao nu

Váy bút chì



Bên cạnh những mẫu áo sơmi lịch sự thì có bao giờ chúng ta nghĩ rằng sẽ chọn áo phông để mà ăn diện tới các cuộc gặp mặt hay là cuộc họp quan trọng chưa nào? Tin chắc là không có đúng không nào vậy thì hãy để cho cách thức phối đồ như này thay đổi ý nghĩ cho mình nha. Áo thun nữ trơn mặc cùng chân váy bút chì form ôm không chỉ mang tới các bạn vẻ ngoài tinh tế mà nó còn hết sức thời trang. Khoác thêm bên ngoài 01 chiếc blazer là bạn đã có được bộ quần áo tuyệt đẹp cho chính mình.

Quần lở



Đây quả thật là cách ăn mặc khó mà bỏ lỡ đối với các bạn gái thích vẻ khỏe khoắn và rắn rỏi. Giản dị & chẳng quá khó để thực hiện, bạn có thể thoải mái diện nó để mà dạo chơi, đi chơi hay thậm chí là đến trường. Hơn nữa chúng ta còn có thể mặc chúng để tới công sở, sử dụng 01 mẫu giày gót cao và 01 nền áo vest ở bên ngoài là mình đã nhìn trông cực kỳ nền nã rồi đấy.

Kết hợp cùng váy maxi


Quả thật khó mà có kiểu mẫu váy gì lại có khả năng chiếm lấy trọn cảm tình ở bạn nữ như là váy maxi, qua bao nhiêu thời gian chân váy maxi luôn luôn là nỗi đam mê không ngừng của bất kể bạn nữ như nào. Chân váy maxi đem lại người mặc nét đẹp quý phái, gợi cảm thế nên sẽ rất đỗi tuyệt hảo nếu như kết hợp chúng cùng với những dáng áo thun nữ màu trơn. Tùy vào thị hiếu tone nóng hoặc lạnh hoặc thêm vào 1 chút hình tiết mà bạn tạo được xtyle riêng cho bản thân mình. Mix set trang phục như này cùng với sandals đế bệt & lựa chọn thêm item phụ kiện như là vòng đeo tay, vòng cổ để mà tạo thêm điểm hút mắt cho set đồ.

Đây quả đúng là mẫu áo vô cùng tuyệt vời đúng không nào các bạn nữ, chỉ cần một dáng áo thun nữ màu trơn vậy thôi mà bạn có thể thoải mái biến tấu thành rất nhiều phong cách khác nhau. Vậy thì các bạn đã lựa chọn được style mới cho mình chưa? Hãy cùng bắt đầu tuần mới bằng một gout ăn mặc thật là “cuốn hút” các bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét