Review & Bonus

Thứ Năm, 14 tháng 1, 2016

Các lối phối đồ cực ấn tượng cùng áo thun trơn

Sành điệu & nổi bật áo thun trơn đang là guu ăn mặc được rất nhiều cô nàng ưa thích. Với các cung bậc sắc màu đa dạng cùng các biện pháp mix phối đồ cực kỳ mô đen được chọn lọc từ các thiên hướng rình rang của năm, các bạn đã chuẩn bị để mà refresh style cho chính mình cùng với chiếc áo thun trơn chưa nào?

Váy tua rua



Tưởng như chất liệu tua rua đã dần nhạt nhòa trong nhiều năm trước, ấy vậy mà, nhờ sự có mặt của những dáng áo thun trơn đã làm cho dậy lên 01 làn sóng mới lạ với style cuốn hút này. Vẫn là công thức đơn giản thế nhưng lại có thể tạo nên hiệu suất tuyệt vời đối với phái đẹp, công thức phối gam màu tương đồng hay là tông xuyệt tông sẽ giúp chị em mình sở hữu một bộ phục trang ấn tượng khi mà xuống phố thị.

ao thun nam

Jeans rách mài khỏe khoắn



Mốt thể thao khỏe khoắn, hiện đại có lẽ chẳng có quần áo nào hơn được áo phông cả. Vốn mang trong mình nét phóng khoáng khi mặc cùng denim jeans rách sẽ trở thành 01 bộ đôi tuyệt hảo dành cho tháng nè năm nay, chị em mình luôn có thể tìm bất cứ gam màu áo thun trơn gì bản thân mình ưa chuộng, tuy thế hãy nhớ mix phối thử áo thun gam màu trắng đi nhé các bạn sẽ khá ngạc nhiên đấy, thêm vào 1 đôi giày nữa vậy là chị em mình đã tha hồ ung dung ra phố rồi!

Đầm hoa



Sự lựa chọn toàn hảo với 1 số bạn nữ yêu quý nét nữ tính, đơn giản song vẫn luôn luôn quyến rũ. Váy đầm hoa biết làm thế nào tập trung được sự để mắt từ người đối diện nhờ vẻ ngoài rạng rỡ của mình, vì vậy chớ làm cho chia rẻ vẻ đẹp ấy, 1 form áo thun trơn đi chung thế là các bạn đã trông cực kì ấn tượng.

Chiếc váy lụa



Còn gì thú vị hơn với vẻ đẹp duyên dáng, thơ thẩn của các kiểu dáng váy lụa khi kết hợp chung với áo thun trơn. Đây là giải pháp phối hợp thời thượng song thật quyến rũ, nếu mà có may mắn sở hữu phần chân thuôn thả bảo đảm chị em mình sẽ trở nên thành tâm điểm thu hút được mọi ánh mắt. Sự độc la của kiểu váy vải lụa cũng còn ở chất liệu vải khi mà chúng có được muôn vàn tone màu và chi tiết khác biệt, đặc biệt vải chuyển gam màu hết sức ấn tượng.

ao thun nam

Quần skinny giả da



Xì tai như này rất là cá tính đấy nhé và có nhẽ thường bị những quí cô yêu mến nét đẹp nhẹ nhàng “nheo mày”, chẳng cần e dè gì cả thử mặc 01 lần coi như thế nào, làm mới chân dung của bản thân mình trong đôi mắt mọi người cũng chính là điều mới lạ đó chứ. 01 xtyle quần skinny da có thể dễ dàng tương xứng cùng bất kì chiếc áo thun trơn màu sắc gì.

Sắc màu



Xtyle sắc màu sẽ làm 01 ngày bận việc của chúng ta trở nên thật là đa dạng cảm xúc. Cùng với mẫu áo thun trơn màu sắc, chúng ta hãy thong thả phối mix tới tận ngày cuối tuần của mình.

Có hai phương án đơn giản số một giúp cho các cô nàng phối mix áo thun trơn đó chính là: màu tương đồng & tương phản. Hãy thiệt nữ tính, lãng mạn cùng cách thức mix màu tương đồng ví dụ như: quần áo toàn là màu lạnh hoặc màu nóng. Hoặc dùng những cặp màu đối lập như là nóng - lạnh.
Tag: Video Enigma Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét