Review & Bonus

Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Để giúp bạn gái chọn đầm ren phù hợp với cơ thể

Mang sự pha trộn ở nét đẹp hiện đại cùng với một số mẫu mã tao nhã và hình tiết retro, những dạng đầm ren lúc nào cũng được các chị em chị em bạn gái tìm mua để giúp khẳng định cá tính ăn mặc của chính mình. Hiện tại, chúng chính là trang phục ưu tiên số 1 của những quý nàng thời trang đơn giản & kiêu sa.

Mỗi khi lựa chọn bất kỳ món đồ nào, các bạn cũng phải chọn sắm nhiều y phục dễ dàng thể hiện được vẻ lôi cuốn, xì tai đặc trưng của chính mình. Đầm ren cũng thế, chúng là 1 item có phong thái quý phái và cực kỳ lộng lẫy. Vì vậy mọi người nên tìm chọn thật cẩn thận, thực thích hợp với mình. Phía dưới chính là một vài lưu ý giúp phái đẹp chọn lựa váy đầm phù hợp.

Nếu các bạn sở hữu 1 đôi vai lí tưởng, thử chọn mua một số kiểu đầm ren đấy để khoe ra vẻ trời phú của mình. Tuy thế chị em mình cũng phải luôn đề phòng bởi chất liệu ren cũng khá “hở” chính vì vậy chúng ta không phải khoe phần vai quá đà. Hãy "chấp hành" quy tắc kín đáo ở trên thì hở bên dưới hay ngược lại. Còn nếu như các bạn có một dáng người hoàn mỹ thì bất kể dạng áo quần gì cũng chẳng làm khó được các bạn. Hãy lưu ý nhiều đến tone màu cho tương xứng với làn da của chính mình là được.

vay dam

Đối với một số quý nàng sở hữu hình thể chả được toàn hảo thì hãy nên coi qua một vài kinh nghiệm bên dưới:

Hình thể đồng hồ cát: chỉ nên tạo ra điểm nhấn lạ mắt tại vòng eo cân đối của chính mình bằng những mẫu dây nịch hay là vài chiếc nơ nhỏ nhắn. Đối với những mẫu đầm ren, sự gợi cảm mà chúng mang đến là khá là to lớn chính vì điều đó chị em dễ dàng cuốn hút người xung quanh bằng một vài loại váy đầm chữ A phối với vật dụng không cùng tone màu bắt mắt.

Với 1 vài cô gái với thân hình hình tam giác: rất dễ che đậy nhược điểm ngực & đôi vai lớn không hợp với hông và đùi nho nhỏ khi chọn các chiếc đầm ren bung xòe. Váy dạng này sẽ giúp phom người của các bạn cân bằng hơn.

Vóc dáng bánh mì: với nhiều cô bạn sở hữu vóc dáng đó luôn luôn thấy tự ti với vòng hai quá lớn của mình. Có thể tạo sự quan tâm đến các chỗ khác nhờ những mẫu đầm ren chữ V lộ ngực lôi cuốn. Bên cạnh đó 1 chiếc chân váy cũng là gợi ý lý tưởng giành riêng cho cô nàng sở hữu thân hình quả táo.

1 số bạn gái “nấm lùn”: với một số người có chiều cao thấp thì việc lựa chọn áo quần khá rắc rối & chẳng được tự tin với một vài loại đầm ren lôi cuốn. Có 1 cách giải quyết để cho chị em mặc đầm chính là nhất định không nên tìm chọn 1 vài kiểu váy ren có chiều dài quá đầu gối bởi chúng sẽ khiến chiều cao của các bạn thực sự khiêm tốn!

Cùng với 1 số tư vấn bên trên, mong rằng bạn sẽ chọn mua được 1 kiểu đầm ren hợp với phom người của mình nhứt, cuốn hút nhứt những khi ra đường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét