Review & Bonus

Chủ Nhật, 24 tháng 1, 2016

Cơn bão son trứng EOS đã quay về

Son trứng eos mới trình làng khoảng mấy năm trở lại đây thôi nhưng đã có hàng ngàn nhận định tích cực từ khách hàng. Được giới thiệu là có chức năng dưỡng đôi môi cực kì toàn hảo chính nhờ chiết xuất từ những thành phần từ tự nhiên vì vậy loại son môi này luôn được các nàng ưa chuộng, được người người, nhà nhà tìm chọn để thử qua cho được. Nó cũng càng ngày càng xuất hiện trên khắp các trang báo, vô tuyến, mạng,… và được giới thiệu là mẫu son môi chẳng thể “chê bai” nếu như đã một lần dùng.

EOS chính là tên viết tắt của tập đoàn Evolution of Smooth USA chuyên phân phối những loại mĩ phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên. Chỉ 24 tuần khi đã giới thiệu mặt hàng, son trứng EOS đã có thị phần rất lớn trong mặt hàng son môi giành cho chị em phụ nữ. Điều gì đã khiến cho chúng lớn mạnh một cách kỳ diệu cũng như là được nhiều bạn yêu quý tới như thế? Và không chỉ nước Mỹ mà gần như toàn thế giới đều yêu thích loại son đấy.

son trung eos

1 thiết kế mới lạ, thu hút



Nguyên tố trước nhất khiến cho dòng son môi đấy hút khách một cách ngoạn mục và quyến rũ khách hàng đấy là dựa vào thiết kế không đụng hàng của chúng. Lần đầu tiên có một dạng son môi có mẫu mã chả giống với bất kỳ cây son môi nào khác trên khắp thế giới đó là ống trụ hay hình hộp vuông mà chúng mang hình dáng elip giống hệt 1 quả trứng gà. Đó là lí do các bạn nữ thường gọi chúng là son eos. Bởi thiết kế độc đáo như thế mà chúng đã gây ấn tượng trong ánh mắt của người mua hàng do các nàng luôn chọn các đồ dùng nhỏ nhắn, lung linh và gọn ghẽ, rất dễ sử dụng. Nếu chị em trông thấy son trứng EOS thì chắc chắn sẽ thấy cực kỳ tò mò với thiết kế của chúng. Đó chính là thế mạnh lớn hơn cả của kiểu son môi đó.

Nguồn gốc từ thiên nhiên


Tất cả mọi người đều thích những món đồ được dán mác là “chiết xuất từ thiên nhiên”. Son trứng EOS được giới thiệu là loại son môi chỉ sử dụng thành phần 100% từ tự nhiên cùng với công thức đặc trưng giúp dưỡng bờ môi mềm mịn, không còn thâm đen. Đặc biệt là theo thống kê, thông thường một bạn gái nuốt vô ít nhất 4kg son vào bụng bởi vậy người ta rất là sợ 1 số kiểu mỹ phẩm công nghiệp. Son trứng EOS được tách chiết từ 1 số dạng tinh dầu olive, dầu dừa, sáp ong, bơ, trái mâm xôi,… vừa có công dụng cao vừa an tâm với sức khỏe của người dùng.

son trung eos

Cơn sốt có cái tên son trứng EOS đã khiến "tổn thất" biết bao nhiêu “giấy mực” của một số người phê bình, người sử dụng,… được đông đảo phương tiện truyền thông đưa tin và cả những ngôi sao cũng xài chúng. Đấy cũng là một nguyên nhân làm son trứng EOS trở nên đắt khách đến như thế. Và chỉ cần trên dưới 150.000đ là các nàng đã có thể sắm được 1 chiếc son trứng EOS chính hiệu rồi. Nếu như các bạn chưa hề xài nó thì nên thử qua một lần coi sao, cam đoan mọi người sẽ mê mẩn cho mà xem.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét