Review & Bonus

Thứ Sáu, 22 tháng 1, 2016

Vài vấn đề cần phải chú ý lúc tìm mua quạt sưởi

Vừa mới có mặt trên thị trường một thì gian không lâu tuy nhiên vào mỗi 1 ngày đông, quạt sưởi được xem là đồ dùng không thể không có có bất kỳ nhà nào. Người nào cũng ngại mùa lạnh bởi thời gian này ngoài trời luôn giá buốt khiến mọi người cực kỳ e ngại mỗi khi ra phố. Có thật nhiều giải pháp được bày ra để vượt qua cái lạnh thí dụ như mặc áo khoác, dùng điều hòa, lò sưởi,… & chúng là món đồ có thể khiến cho mọi người có cảm giác ấm áp, tiện ích, giá hợp lí.

Tại vì chúng khá mới lạ vì vậy vẫn có nhiều người thắc mắc cần chọn quạt sưởi thế nào? Dòng gì là tốt hơn hết? Mức giá thế nào? Có nên xài nó không? Chúng có bảo đảm cho cơ thể hay không? Và còn nhiều điều được đặt ra. Để có thể giúp tất cả mọi người có cảm nhận hoàn hảo về đồ dùng đấy, nên xem qua 1 vài chia sẻ ở dưới.

Thứ nhất, các bạn cần phải định rõ số tiền mình tính chi tiêu cho cái quạt sưởi



Các loại quạt sưởi trên khắp thị trường rất đa dạng về kiểu loại cũng như là giá cả. Cần xác định chính xác tổng tiền mình sắp chi ra, như vậy sẽ tiện chọn sắm hơn. Có các phân khúc để cho mọi người chọn lựa từ phổ thông cho tới cao cấp. Thông thường 1 chiếc quạt sưởi với giá thành độ 100 – 300 ngàn đồng chuẩn xác với nhiều ngôi nhà có diện tích ít, giá thành phải chăng. Các dòng mắc tiền hơn sẽ sở hữu các kĩ thuật hiện đại hơn thí dụ sưởi ấm halogen tránh làm nứt da, đảm bảo cho bé, dáng vẻ bắt mắt,… Tuy nhiên cũng phải nhắc nhở bạn “tiền nào của đấy”, đừng ham rẻ mà chọn một vài món đồ kém chất lượng & chả bảo đảm bởi vì nó sử dụng điện để sinh nhiệt lượng thường gây cháy hoặc nổ.

quat suoi

Kế tiếp, chúng ta phải xác định rõ công suất của chiếc quạt sưởi cho diện tích ngôi nhà



Có 1 vài qui tắc bạn cần lưu ý đó là: với 1 vài căn phòng có không gian ít hơn 10m thì cần phải chọn máy sưởi công suất 400W, độ 10 đến 20m thì cần phải chọn mua công suất cỡ 800 từ 1200W. Cứ thế, những căn nhà có diện tích lớn hơn thì cần chọn mua loại quạt cho phù hợp để tránh 1 số căn nhà to quá mà công suất bé chẳng đủ để sưởi ấm và một số căn phòng nhỏ mà dùng quạt công suất to thì vừa ảnh hưởng vừa lãng phí.

Thứ 3, hãy xác định thương hiệu


Đây là vấn đề bạn hãy chú ý nếu chọn sắm 1 cái quạt sưởi an toàn. Đừng nên chọn mua một số hãng quạt có tên tuổi chả minh bạch, không phổ thông bởi vì chúng ta chẳng thể nắm được chất lượng của hãng sản xuất đó. Tốt nhất nên lựa chọn một vài nhãn hiệu uy tín chẳng hạn như Sunhouse, Groven, Nova,… đã được minh chứng về chất lượng cũng như giá cả hợp lý.

quat suoi

Cùng với một số kinh nghiệm phía trên, chắc hẳn mọi người đã trang bị thêm kinh nghiệm để tìm mua được một loại quạt sưởi lí tưởng với gia đình mình.

find out all the details here: az-reviews.net/cpa-invader-review.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét