Review & Bonus

Thứ Năm, 14 tháng 1, 2016

Nhận biết những kiểu mẫu giày Adidas giả bên ngoài thị trường

Giày adidas cái tên luôn luôn làm cho người ta phải ngất ngư với những kiểu mẫu giày thể thao nổi trội số một thế giới. Ngoài chuyện dáng vẻ ấn tượng, chuyên nghiệp đi trước xu hướng mà giày Adidas còn thừa hưởng phẩm chất chuẩn mực cho mọi vận động của người sử dụng. Cũng chính nhờ chất lượng toàn hảo ấy đã khiến cho hãng Adidas trở nên thành ước muốn của các bạn trẻ.

Cũng vì bởi được ưa chuộng nhiều tới như thế mà dòng giày Adidas đã bị rất nhiều công ty khác bắt chước thiết kế & làm fake. Thế nhưng dù cho có làm giả giống hệt tới đâu thì chất lượng vẫn chẳng thể sánh bằng được. Với 1 số dòng chia sẻ phân biệt giày chính hiệu và hàng dởm ở dưới đây sẽ có thể giúp cho mình có một sự nhìn nhận rõ ràng hơn đối với các mặt hàng Adidas hiện tại.

Phân biệt mẫu giày dỏm thông qua phần gót giày



Dễ dàng song cũng rất là hiệu quả để có thể nhận biết 01 mẫu giày adidas nữ original & fake. Khi lựa chọn mình có thể check bộ phận gót giầy, chỗ này thông thường sẽ có 2 lớp chất liệu gắn kết với nhau, ở trên chỗ nối là biểu tượng Hãng Adidas, chú ý kỹ càng mình sẽ thấy được dư ra 1 phần hình tam giác nhỏ. Điều này khó lòng có thể xuất hiện đối với một mẫu giày xịn, bởi vì từng công đoạn làm giày đều luôn được thực hiện 1 cách chính xác & tỉ mỉ đến từng bộ phận & được kiểm định cẩn thận trước lúc lên kệ.

giay adidas
Mua sắm các sản phẩm về giày adidas đang khuyến mãi

Phân biệt may từ dây buộc



Ngoài việc chọn form dáng những khi sắm sửa 01 đôi giày Adidas nào đấy các bạn hãy nên quan hoài đến quy cách đóng hộp cho 1 đôi giày, hơn hết là chi tiết dây giày. Sản phẩm chính gốc luôn luôn được bọc cẩn thận và biệt lập bên trong lớp nhựa có đóng tem phía ngoài. Trên thực tiễn, khá ít người quan tâm tới điểm này bởi đây chỉ là một chi tiết vụn vặt ở bên trong vì thế các đôi Adidas fake thường được bọc qua loa, phông phanh và chả hề có thêm phần tem niêm phong ở bên ngoài.

Nhận biết thông qua số seri



Bất cứ đôi Adidas chính hãng gì đều có gắn tem cùng các thông tin như: mã UPC, size, xuất xứ v.v… Đối với giày Adidas, miếng tem ấy được ép nhiệt ở trong, 1 đôi giầy chính hãng sẽ có số seri khác nhau giữa chiếc bên phải và bên trái. Còn hàng rởm không thể làm kỹ càng tới thế trong trường hợp số này giống nhau, có thể dễ dàng kết luận chắc chắn đó là kiểu giầy fake, giầy không chất lượng.

giay adidas
Hiện có nhiều sản phẩm giá rẻ trên web TMĐT bán hàng giày adidas - Chọn mua ngay

Xem xét bên ngoài



Là 01 sản phẩm cao cấp do đó giày Adidas luôn luôn được cân chỉnh ở trong từng khâu sản xuất. Để mà đạt chuẩn cho toàn bộ vận động sporty ở người sử dụng, các đường khâu mũi chỉ phải hết sức bền chắt và đẹp mắt. Trong khi đó các mẫu giày làm giả thì được gia công sơ xài hơn, mũi chỉ lòi lõm hay là chẳng hề trật tự, hơn nữa có khi cách may lệch và dư chỉ hoặc là lỗi thành phẩm. Đây được xem là yếu điểm lớn nhất của những kiểu mẫu Adidas nhái, thêm vào đấy, những người thiết kế giày fake thường sản xuất đại trà theo số lượng nhiều, chất lượng công nhân không hiệu quả thế nên cực kì khó để họ có thể cải thiện yếu điểm ấy.

Click here Video Enigma Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét