Review & Bonus

Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Giúp các nàng chọn lựa đầm ren phù hợp với cơ thể

Đầm ren luôn luôn mang sự pha trộn của nét đẹp mới lạ cùng 1 số kiểu dáng trang nhã & hình tiết vintage mang tới nét đẹp đẳng cấp cho người mặc. Với sự cải biến nhanh chóng của các trào lưu thời trang hiện tại, nhiều kiểu đầm ren luôn luôn được các bạn nữ săn tìm để khẳng định cung cách thời trang của riêng mình.

Khi chọn sắm bất kỳ món đồ gì, chúng ta cũng cần phải tìm chọn nhiều trang phục dễ dàng thể hiện được nét thu hút, style riêng biệt của mình. Đầm ren cũng thế, nó được coi là một món đồ có cung cách cao sang & hết sức rực rỡ. Vì thế mọi người phải tìm chọn thiệt cẩn thận, thiệt vừa vặn với mình. Sau đây chính là 1 số lưu ý để giúp mọi người lựa chọn váy đầm "chuẩn".

Trong trường hợp bạn sở hữu một đôi vai toàn hảo, hãy nên lựa chọn các loại đầm ren ấy để phô ra nét trời cho của mình. Tuy nhiên chúng ta cũng cần phải đề phòng bởi chất liệu vải ren cũng khá “khoáng” nên bạn chẳng cần phải lộ phần vai quá trớn. Cần phải "chấp hành" quy tắc kín bên trên thì hở ở dưới hay là ngược lại. Còn nếu mà chị em sở hữu 1 dáng vẻ toàn hảo thì bất kì dạng y phục gì cũng chả làm khó được các bạn. Nên quan tâm nhiều tới tone màu để thích hợp với màu da của chính mình là ok.

vay dam

Đối với một vài bạn với hình thể chẳng được cân chuẩn thì cần phải tìm hiểu những tham khảo bên dưới:

Hình thể đồng hồ cát: phải tạo điểm nhấn nhá tại phần hông thon nhỏ của mình với 1 số chiếc thắt lưng hoặc những cái nơ nhỏ nhắn. Đối với các loại đầm ren, vẻ đẹp sexy mà nó mang lại là khá là lớn do thế mọi người có thể dễ dàng thu hút người xung quanh bằng một số mẫu đầm chữ A phối hợp cùng với vật dụng không cùng màu nổi trội.

Đối với một số quý nàng với cơ thể hình tam giác: dễ dàng cải thiện điểm thiếu sót vòng 1 và phần vai rộng chẳng tương xứng với phần hông & đùi nho nhỏ bằng cách tìm chọn những mẫu đầm ren bung xòe. Chiếc váy này sẽ khiến cho phom người của bạn cân bằng hơn.

Thân hình quả táo: đối với nhiều cô nàng có dáng vóc đó luôn thấy tự ti bởi vòng 2 quá khổ của mình. Có thể tạo sự chú ý tới những chỗ khác nhờ vào 1 vài kiểu đầm ren chữ V hở ngực sexy. Bên cạnh đó 1 mẫu chân váy cũng là gợi ý lựa chọn hợp lý giành cho cô gái có dáng người quả táo.

Những cô nàng có chiều cao khiêm tốn: với những người có chiều cao khiêm tốn thì chuyện chọn sắm áo quần khá nan giải & chả được tự tin cùng một vài loại đầm ren cuốn hút. Có một cách giải quyết giúp các bạn diện váy đầm đó chính là tuyệt đối không được chọn 1 vài mẫu váy ren với chiều dài xuống đầu gối bởi chúng sẽ khiến chiều cao của bạn thiệt sự khiêm tốn!

Cùng với một vài lời khuyên phía trên, mong rằng các bạn sẽ chọn mua được một mẫu đầm ren hợp với body của mình nhất, sexy nhứt những lúc ra đường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét