Review & Bonus

Thứ Sáu, 22 tháng 1, 2016

Khám phá ưu điểm và nhược điểm của son trứng EOS

Nhờ hình dáng phía ngoài phá cách nom chẳng khác gì 1 cái trứng cho nên son trứng EOS là một loại son môi độc lạ trên toàn cầu. Mặc dầu các bạn thường hay nghe nhiều về bọn chúng nhưng chúng có thực sự đảm bảo hay không? Có xứng đáng để chị em bỏ tiền ra mua không? Chắc là chị em bạn gái không còn lạ lẫm gì với bọn nó bởi sản phẩm này rất nổi tiếng rồi. Hãy cùng khám phá 1 vài thế mạnh & điểm yếu của loại son đấy nghen!

Thật sự son trứng EOS có vô số điểm mạnh nổi trội, nếu bạn bị lở da môi, tróc da môi,… thì đấy chính là sự chọn lựa hoàn mỹ để giúp cặp môi càng thêm mịn màng, căng mọng. Phái đẹp cũng có thể dễ dàng trang điểm thêm 1 lớp son môi khác ở trên mà chẳng cần băn khoăn gì hết. Tuy nhiên chúng ta cũng cần phải tìm hiểu các đểm mạnh và điểm yếu của bọn nó nhỉ!

Thứ nhất – giữ ẩm cho môi



Son EOS có công năng chính là dưỡng ẩm cho làn môi, làm cho môi căn bóng. Song loại son đó chẳng bóng dầu giống một số dạng son môi khác bởi thế chị em hãy an tâm sẽ chẳng bị người khác chê vừa mới “uống mỡ” đâu nhé! Bởi thành phần của nó có chứa wax giúp xây dựng một lớp bảo vệ tự nhiên tránh khỏi những tác động ở bên ngoài giúp môi căng bóng, nóng bỏng.

son trung eos
Bạn nên mua sắm các sản phẩm son trứng EOS tại đây.

Thế mạnh kế tiếp – mùi hương



Nói tới mùi vị thì thật sự chả gì có thể hấp dẫn giống dòng son trứng EOS ấy. Chúng có nhiều hương lại cực kì thơm ấy nhé. Một vài hương hiện đang có như bạc hà, dưa gang, chanh, kiwi,… muốn cái nào thì chọn mua cái ấy thôi. Ngoài ra, hãng còn liên tiếp cho ra mặt hàng son trứng EOS với một vài mùi hương mới cực cuốn hút. Không nên để vuột nghen các bạn.

Thế mạnh thứ ba – hình thức của son trứng EOS



Như đã nhắc đến thì dòng son ấy có thiết kế rất là đặc sắc, không giống với bất cứ dòng son môi nào trên thế giới. Thiết kế hình trứng gà thời trang và bé bỏng cho nên người nào cũng thích thú. Cùng với kiểu mẫu ấy, các bạn chỉ việc thoa nhẹ 1 lần là chúng ta đã bôi trên toàn bộ lớp mặt đôi môi rồi. Vật liệu bên ngoài được tập trung với một vài tone màu cân xứng với nhiều mùi hương khác nhau, chất liệu nhựa cao cấp nắm cực kỳ êm ái.

Ưu điểm thứ 4 – hoạt chất



Thành phần của son trứng EOS có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên do đó rất tuyệt cho sức khỏe của các bạn. Không sử dụng hóa chất công nghiệp, chả có chất bảo quản bởi vậy bạn chẳng phải băn khoăn về chất lượng của nó.

son trung eos
Tham khảo nhiều sản phẩm giá rẻ trên trang bán hàng son trứng EOS - Xem ngay

Nhược điểm



Son trứng EOS chỉ có 1 điểm yếu đó là lúc các bạn thoa sắp hết son thì khá khó khăn mỗi khi thoa lên môi do đặc điểm không thể nâng lên hạ xuống giống nhiều mẫu son môi phổ thông khác. Ngoài ra son trứng EOS không còn điểm thiếu sót gì cả. Rất kì diệu đúng không nào!
get yours membership: az-reviews.net/video-enigma-review.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét