Review & Bonus

Thứ Năm, 14 tháng 1, 2016

Làm mới áo thun trơn cùng với những mẫu mã chỉ-bạn-có ngộ nghĩnh

Nhiều năm trước, áo thun trơn vốn chỉ là một kiểu áo giản dị ít nổi bật dùng để phối hợp cùng với thời trang jeans, dễ gây sự nhạt nhẽo cho nhiều những người yêu style lạ. Nhiều năm trở lại đây, việc in thiết kế và cả chữ số lên trên áo thun trơn hiện nay đang là sở thích thịnh hành của giới trẻ. Hoạt động đó cho phép các bạn trẻ có thể tự mình thiết kế cho họ những kiểu áo thun mới lạ riêng họ mới có.

Đặt in đồng loạt trên áo thun trơn cùng với công nghệ hiện đại.



Các doanh nghiệp hiện giờ cố gắng tạo ra tính nổi trội đối với thị trường kinh doanh in ấn trên áo thun trơn cũng như mang lại cho người sử dụng sự trải nghiệm đối với những công nghiệp & kỹ thuật in ấn trên áo t-shirt mà chẳng bình thường chỉ là cung cấp một dịch vụ chỉ nhằm đáp ứng mục đích bình thường. Để thực hiện những kinh nghiệm này lẫn đáp ứng hầu hết đơn đặt có yếu tố đối với thời lượng ít, gấp gáp, những doanh nghiệp vốn nhập khẩu hệ thống máy móc và kĩ thuật tối tân chuyên dụng của nghề in họa tiết trên áo thun trơn đã được chuyển bởi nhiều nước Châu Âu, có thể thỏa mãn hầu hết nhu cầu của người tiêu dùng chẳng hạn như in ấn lên mặt chiếc áo thun trơn đã hoàn thiện (được may sẵn), nửa hoàn thiện, các kiểu hình ảnh mang màu sắc rối rắm, cấu trúc sang trọng.

ao thun nam

Các bạn có nhiều lựa chọn hơn hẳn cho nhu cầu in lên áo, cùng với một số lựa chọn với cách nhìn lên trên hình ảnh được in của những cách thức in áo cầu kì vì đa sắc mang lại bằng quá trình bộ phận kĩ thuật in ấn từ công ty từ mình đi sâu với việc tìm hiểu cũng như cải thiện hoàn thành hơn 25 kiểu in trên lụa riêng cho áo thun trơn ví dụ như kiểu in nhúng qua gai, kiểu in nhung, kiểu in qua phôi nhiều màu, in rạn nứt… Qua hệ thống nhà xưởng cùng với kĩ thuật in ấn hiện đại, những công ty đều nhận in nhiều đơn đặt hàng với con số lên đến mấy chục nghìn áo thun trơn, bên cạnh đó họ lại còn sử dụng kĩ thuật in ấn công nghệ số hiện đại nhằm thỏa mãn lượng đòi hỏi trong việc in lên áo số lượng thấp.

Đặt áo lẻ – chẳng hề mất nhiều thời gian chờ đợi



Các nhãn hiệu sẽ không in qua máy áp nhiệt hay kiểu giấy ép nhiệt mà thường tận dụng máy in digital dòng PolyPrint, kiểu kỹ thuật in họa tiết trên áo thun trơn tiên tiến mới chuyển từ Hi Lạp. Bên cạnh chú trọng về in áo số lượng lớn, các thương hiệu sẽ còn thực hiện số hóa thông qua chuyện sử dụng máy in ấn công nghệ số PolyPrint, 1 công nghệ in áo mới nhất được nhập từ nước Hy Lạp nhằm thỏa mãn các đòi hỏi trong việc in áo lượng lẻ. Công nghệ in ấn hiện đại từ máy kỹ thuật số PolyPrint chính là sẽ có thể in các hình dạng sắc sảo, nhiều tông màu cũng như mang đến hiệu suất chuyển màu hoàn hảo… đồng thời sẽ có thể in được lên tất cả những vải như : áo thun trơn, thun, nỉ, sợi len, khăn bông, áo sơ mi. Giờ đây, chỉ phải hao tốn trong khoảng 15 phút đồng hồ, bạn đều sẽ sở hữu ngay lập tức một cái áo thun in hình chuyển tải những ghi chú và những hình bắt mắt đúng theo ý muốn của riêng bản thân mình bởi vì khả năng nổi bật của máy in ấn trên áo thun trơn kỹ thuật số đó là dễ dàng in hình được trên chiếc áo đã được thành phẩm.

ao thun nam

Tự tin F5 phong cách của chính mình với việc sáng tạo những kiểu chữ, hình ảnh trên áo thun nhé bạn. Sở hữu một mẫu áo thun trơn được tùy chỉnh theo yêu cầu, người yêu thời trang sẽ dễ dàng phối hợp với đa dạng kiểu quần áo cuốn hút như là quần short jeans hoặc là chân váy xòe thể thao dành cho cô bạn gái lẫn áo sơ mi ca rô khoác ngoài cho các bạn nam trẻ trung.
Click here Video Enigma Bonus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét