Review & Bonus

Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Các mô hình tủ nhựa mới mang một vài tông màu hiện được săn lùng dành cho 2016

Khi đứng trước rất nhiều tủ nhựa khác biệt trên thị trường hiện tại, chỉ có chuyện dễ dàng như tìm một món kiểu tủ nhựa nào thì phù hợp nhà mình cũng lại biến thành 1 quá trình khó khăn không những đối với nhiều bậc cha mẹ mà cũng là họ hàng người thân. Điều quan trọng không những chỉ là giá tiền, độ an toàn, song để làm sao biết được rằng loại tủ nào sẽ thích hợp sẽ chẳng hề uổng công quả thật là một chuyện thật sự cần được suy nghĩ.

Tủ nhựa với phong cách vintage



Để có thể trang trí tổ ấm của chính mình cho mùa xuân này, các loại tủ nhựa có tông màu retro sẽ là 1 xu hướng khá hấp dẫn. Những kiểu đèn treo hoặc là đồ đạc làm từ hợp kim sẽ là một số hoa văn rất lôi cuốn nhằm đem lại tới cho gia đình của mình những cảm nhận thú vị, nếu như không đủ hầu bao để có thể trả tiền cho những thứ ở cửa hàng nội thất, những cửa tiệm về sửa chữa và những cửa tiệm kí gửi có thể có sẵn những món mà bạn đang cần.

tu nhua
Mua bán nhiều sản phẩm trên trang bán hàng tủ nhựa - Xem ngay!

Chuyện dùng màu sơn dành riêng cho tủ nhựa



Việc sử dụng màu xanh ngọc bích có sắc ánh chính là xu thế sơn màu trong dịp Tết này, theo lời thiết kế nội thất Pantone nổi danh thế giới về màu sắc dự đoán. Dù thế, thay vì phải dùng những mảnh ghép và có tông màu, những tông sáng sẽ được nhận ra rõ nét từ trong nội thất cũng như màu sơn trên tường, một số màu tủ nhựa duy tân đang hot trong ngày xuân năm 2016 sẽ là màu ngọc lam, màu tím, màu san hô hay tông vàng nhẹ.

Lấy cảm xúc trong nhiều cuộc vận động ngoài trời, bờ biển ngày xuân, đồi núi và rừng cây chính là mạch cảm xúc dào dặt đối với công đoạn lựa chọn màu sắc tủ nhựa cho năm mới; gam màu xanh nước biển, xanh rêu hay là tông màu xanh ngọc chính là một số gam màu khá lý tưởng đối với việc thiết kế ngôi nhà.

Sử dụng thiên nhiên làm điểm nhấn, đừng quên về các hoa văn, gỗ, đay hay là rong biển - các hoa văn nội thất phù hợp nếu như muốn thích ngôi nhà của mình sở hữu một vẻ ngoài thật tự nhiên.

tu nhua
Xem ngay những sản phẩm về tủ nhựa: https://www.sendo.vn/tu-nhua-cho-lon.htm

Lựa chọn thiết kế tủ cho bé yêu



Nếu gia đình bạn hiện nay đang dự tính mua chiếc tủ cho bé nhà mình, chắc hẳn các bé cưng hiện tại lúc nào cũng thích mê ly những bạn nhỏ hoạt hình, siêu anh hùng hay các hình ảnh ấn tượng mà chúng từng xem qua ở trên màn ảnh. Có các hoa văn được yêu thích trên thị trường hiện tại, các phụ huynh sẽ có thể rất dễ dàng lựa chọn những chiếc tủ được thiết kế dễ thương dành tặng bé, tạo cho không gian phòng ngủ trở nên dễ thương hơn đồng thời gần gũi với bé. Hay nhất, những kiểu tủ nhựa đa năng dành cho các em bé hay được cấu tạo từ các mảnh ghép lại, rất dễ dàng lắp ráp cực kì dễ mà chẳng hề sợ bị hỏng vì tất cả được cấu thành từ nhựa PP rất chắc. Nếu như muốn chùi rửa, vệ sinh, thì bạn sẽ dễ dàng gỡ từng mảnh ra để chùi rửa mà không lo ẩm mốc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét