Review & Bonus

Thứ Năm, 21 tháng 1, 2016

Các chị em đã biết cách giữ gìn quần tất đúng đắn?

Khi bạn là một bạn nữ thường vận váy thì những kiểu quần tất luôn luôn được xem là item không thể không có ở bên trong tủ đồ. Nó giúp chúng ta thấy táo bạo cũng như nóng bỏng hơn những lúc để lộ đôi chân thon thả của mình. Dù thế, có một số cô gái gặp phải phiền toái vì độ mỏng của một vài dạng quần tất, bọn nó sẽ có thể rách bất cứ lúc nào khi "cọ quẹt" mạnh.

Chọn lựa độ dày/mỏng



Mức độ dày, mỏng của quần tất thực sự làm ảnh hưởng rất nhiều tới ngoại hình của các bạn, cần phải xem xét yêu cầu của bản thân phải mix phối với set trang phục để tránh việc mất hình tượng trong cái nhìn của người xung quanh. Với áo form dài, hoặc chân váy vừa qua mông chúng ta cần phải chọn lựa quần tất hơi dày chút để tạo ra vẻ ngoài quyến rũ mà vẫn giữ vẻ nhã nhặn của bản thân.

quan tat
Khách hàng có thể mua sắm các sản phẩm quần tất tại đây.

Kiểu váy độ dài hơn 1 chút qua đầu gối hoặc là 1 vài set chân váy dành riêng cho dân công sở thì bạn nên chọn lựa loại mong manh để nhằm mang đến cảm giác êm ái, thông thoáng cho chân bên cạnh đó giúp chân trông gọn gàng và quyến rũ hơn.

Tránh cọ xát



Mặc dầu cho là quần tất nam dầy song nó không thể nào dầy giống một đôi tất hay chất liệu vải của 1 chiếc áo cả, nó khá mong manh cho nên chúng ta hãy tránh ma sát với những vật dụng góc cạnh quanh mình. Hay là đối với 1 số dạng quần bọc chân song chỗ ngón chân thường cọ vô phần mũi giầy và dễ bị rách, để phòng tránh việc này chị em có thể dùng thêm tất lót cho đôi chân.

Đối với quần tất giấy các bạn hãy lưu ý móng tay của chính mình những khi bận bọn nó lên trên người nghen, 1 chút vết xước do móng tay cũng đã đủ làm mẫu quần yêu dấu của các bạn bị đứt sợi nếu chẳng cẩn thận đó. Hay trang sức đeo trên tay của các chị em cũng có thể là nguyên nhân dẫn tới 1 số vụ rách bất ngờ mà mọi người không hề hay biết.

quan tat
Mua bán nhiều sản phẩm đang khuyến mãi trên trang bán hàng quần tất - Xem ngay

Giặt đúng cách



Bởi vì quần tất có chất liệu vải tương đối mong manh vì thế các bạn chớ được bỏ nó vào máy giặt để giặt giũ cùng một số trang phục khác nghen. Mọi người cũng tuyệt đối không được sử dụng các loại xà bông có hoạt chất tẩy rửa mạnh mà cần phải giặt nhẹ nhàng bằng dầu gội đầu hoặc là sữa tắm và bóp nhè nhẹ là được. Để giúp đề phòng việc quần tất bị giãn & bị xước mọi người chớ dùng kẹp để phơi, không những thế, cần phải phơi quần tại những chỗ thông thoáng, tránh ánh nắng mặt trời, ánh nắng mặt trời có khả năng làm cái quần của chúng ta biến thành cứng ngắt ở trong lần mặc sau.

Có một bí kíp nho nhỏ những khi giặt để quần tất bền đẹp hơn. Khi giặt sạch tất, chị em cho 1 ít giấm ăn vào chậu nước ấm cứ thế ngâm đôi tất. Độ 15 đến 20 phút sau, mọi người phải đem đi phơi khô. Đối với 1 vài bộ tất dầy dặn hơn, chúng ta có thể thoải mái giặt bằng máy nhưng mà tránh rách bằng việc vo tròn cặp tất lại & nhét vào túi giặt nhỏ dành cho bikini. Mong là cùng với 1 số bí quyết nhỏ ở trên chị em có thể dễ dàng bảo quản đồ tất của bạn hiệu quả hơn, dù rằng bọn nó có giá không mắc song mỗi một lần chọn mua lại cũng khiến chúng ta cảm thấy bất tiện đấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét