Review & Bonus

Thứ Bảy, 30 tháng 1, 2016

Cách chọn mua đầm bầu để cho thật đẹp

Rất nhiều bà bầu vẫn thường hay sợ bị mất điểm là vì vóc dáng quá tròn của mình những khi đã có thai, chính việc này làm giảm đi vẻ tự tin trông thấy của các phụ nữ đang có bầu. Tuy nhiên bất ngờ đối với các chị em chính là thật sự rất dễ để giúp che đi được những điểm chưa đẹp bằng việc diện những kiểu đầm bầu phù hợp cho mỗi một dáng người.

Tăng cân toàn thân



Bà bầu lên cân hết cả cơ thể thích hợp nhất là diện đầm bầu tối màu hoàn toàn từ đó giúp giấu được những phần mỡ thừa trên cơ thể. Tông màu trầm chẳng hạn như màu đen, xanh da trời luôn giúp phần thân cùng đôi chân của chúng ta trông có vẻ dài hơn. Để tránh bị tăm tối, chị em có thể tạo nên điểm nhấn cùng với 1 số item, trang sức lấp lánh. Loại giày búp bê không có quai ngang hoặc là loại giày gót thấp giúp bạn “ăn gian” thêm một chút chiều dài cơ thể của bạn.

Ngoài chuyện diện đầm bầu màu tối, các bà bầu nên diện những đầm bầu cùng với chất liệu mềm mại ngọt ngào, tone trầm. Những chất liệu vải rủ này “lừa được” cảm nhận của những người chung quanh, giúp họ chú ý vào độ dài hơn chiều rộng của thân thể các bạn. Dù vậy, rất cần đề phòng những kiểu váy dài quá kéo ở trên nền vừa vướng chân vừa tạo ra vẻ nhếch nhác.

dam bau

Bụng bầu thấp


Nếu có chửa thấp có thể khiến nàng có vẻ khệ nệ cũng như lùn đi. Do đó, chị em hãy mặc đầm bầu giúp giúp cân đối lại thân hình & hướng sự chú ý của người mà đứng gần vào một điểm khác trên cơ thể. Khi mang lại cảm giác về một đôi chân dài hơn nhiều, nàng nên mặc 1 chiếc váy bút chì màu trung tính. Phối cùng chiếc áo cổ chữ V, áo cổ rộng hoặc có đeo phụ kiện hay: dây chuyền, khuyên tai… hướng chú ý của một người xung quanh vào chi tiết ở trên cơ thể bạn.

Chửa cao



Khi bụng cao, phần ngực cũng như bụng của mẹ bầu có vẻ nhập làm 1. Cách thích hợp sẽ là các bạn nhớ là tạo điểm nhấn 1 chút vào phần chân & những đoạn phân cách giữa vòng 1 & phần bụng từ đó tránh được cảm giác này. Để chia rõ ranh giới giữa ngực của bạn và phần bụng, nàng có thể lựa chọn đầm bầu rực rỡ với 2 màu độc đáo cho phía trên cùng với phần ở dưới.

1 vài chiếc áo có những đoạn rúm ở ngay dưới ngực cũng tạo hiệu quả tương tự. Kết hợp áo này cùng các loại quần rộng bên dưới để tránh được cảm nhận không vững chắc của chân quá ốm so với phần thân ở trên.

Bụng nhỏ



Nếu như bạn có bụng nhỏ, các bạn chắc chắn vướng vào tình trạng lỡ cỡ và có phần quá khó khăn khi tìm phong cách thời trang vừa ý chính vì áo quần cũ thường thì chật chội và đầm bầu lại quá khổ. Mẹo cho điều này đó là các chị em chỉ nên kiếm đầm bầu tạo ra đường nét hơn cho cơ thể. Nên sử dụng một số loại đầm bầu có một chút hoa văn như bèo, nơ, cut out để làm cơ thể chúng ta gợi cảm, thu hút hơn. Chị em cũng có thể buộc 1 chiếc dây nịt nhỏ xinh chỗ chân ngực để có thể làm nên “sự phân cách” tự tạo giữa vòng 1 & phần bụng. Bạn cũng có được may mắn hơn 1 vài mẹ bầu khác do có thể diện đầm bầu kẻ ngay lúc có bầu, tạo nên 1 tổng thể nổi bật mà luôn nhã nhặn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét