Review & Bonus

Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Bảo quản tủ vải của bạn cho đúng đắn

Chúng ta luôn có nhiều quần áo cần phải bảo quản ấy vậy mà với kinh tế gò bó các bạn khó mà tìm chọn những mẫu tủ chứa đắt đỏ bằng sắt, gỗ,… Chính vì vậy trong những lúc như này chiếc tủ vải luôn luôn là lựa chọn số một của mình. Cơ mà trải qua 1 quá trình sử dụng chiếc tủ của bạn cũng bắt đầu bị xuống màu & bung rách. Vì vậy trong bài viết hôm nay sẽ là những lời khuyên để giúp bạn tăng độ bền cho bộ tủ vải của mình.

Không để tủ vải gần chỗ nguồn nhiệt cao, ánh sáng mặt trời



Nắng chiếu trực tiếp là 01 trong số các lý do chủ yếu làm cho tủ vải của các bạn chóng vánh bị nhạt màu, đối với độ khử mạnh từ tia cực tím trong ánh nắng thì thậm chí cả các sản phẩm tủ đựng gỗ, tủ sắt cũng đều bị chúng khiến cho bạc màu. Với thiết kế mong manh giống như kiểu dáng tủ vải, các bạn tuyệt đối tránh đặt nó ở 1 số chỗ có nguồn nắng liên tục chiếu thẳng vào & những chỗ gần nguồn nhiệt như nồi cơm, bếp lửa, ấm nấu nước,… phần nhiều lớp vải phủ ngoài được làm từ vải nhựa nên sẽ dễ bị biến dạng một khi đặt gần kề các nơi giống như vậy. Nhất là vào thời tiết nóng, chúng ta cần bảo quản kỹ càng hơn để không làm lớp màng bọc bị rách do quá khô.

tu vai

Chống các loại côn trùng độc hại



Côn trùng chính ở đây đó là muỗi & gián, hầu như mình sử dụng tủ vải giúp cất giữ áo quần thế nên môi trường âm ẩm ở trong tủ đựng sẽ dễ xuất hiện khi mà mình cất đồ đạc chưa được khô hoặc là áo quần vẫn còn lưu đọng mồ hôi 1 số điều này sẽ chóng vánh gọi mời các người bạn côn trùng ấy bay vào “trú ngụ” & chúng sẽ phá hủy chiếc tủ đồ thân yêu của các bạn. Chính vì thế, khi mà các bạn sử dụng tủ vải để mà chứa áo quần bạn phải luôn giữ cho bên trong được khô thoáng.

Ngoài ra, vẫn còn có 1 vài biện pháp để các bạn xua đuổi tất cả đám côn trùng kinh dị đó đi đó là cho vào trong tủ chứa 1 ít hoa tiêu phòng hờ chuột gián hoặc là 01 viên long não khử mùi để mà tránh mối mọt cùng kiến hôi. Và tuyệt đối chả được nhét đồ đang còn âm ẩm vào bên trong tủ vải điều đấy sẽ làm tủ đồ có một mùi hôi rất đỗi kinh khủng và khiến lớp vỏ bọc bên ngoài bị “mục rách” mau chóng.

tu vai

Phòng tránh ẩm mốc



Như đã đề cập phía trên, giữa điều kiện nóng ẩm, các chất liệu vải nhựa dễ dàng bị hư hại do nó bị giãn nở to hơn, đồng thời hình thành không gian tuyệt vời cho vi khuẩn trưởng thành nhanh, mình cần ghi nhớ luôn để tủ vải ở những chỗ khô ráo, thông thoáng, nếu được chúng ta nên sử dụng thêm 01 gói hút ẩm phía trong. Mặc dù chả mấy lộng lẫy & đẹp mắt như 1 số loại tủ đồ khác trên thị trường cơ mà tủ vải khá là đa-zi-năng và mức giá lại rẻ sẽ cực kỳ lí tưởng cho một số bạn có tài chính hạn hẹp. Đừng quên 1 số sẻ chia bên trên để mà giúp mẫu tủ đồ của chúng ta được bền đẹp bạn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét