Review & Bonus

Thứ Bảy, 30 tháng 1, 2016

Sành điệu thời trang hạ 2016 với bikini nữ quyến rũ

Mùa hạ dường như đi liền với nhiều dịp chơi biển thú vị, với phái đẹp bên cạnh các phụ kiên đi cùng như, kính râm, mũ, giầy dép,... thì tin chắc chẳng thể thiếu vắng bóng dáng của những bộ đồ bikini nữ sành điệu. Nó chẳng những là items giúp cho những bạn gái chơi đùa trong những cơn sóng biển mát lành mà chúng còn là quần áo dạo trên biển đầy lôi cuốn.

Cũng bởi điều đó mà trang phục tắm là điều làm cho cô gái để tâm hơn cả mỗi khi đi biển. Nếu như dạo trước gout bikini nữ style vintage được ưa chuộng thì trong mùa hè năm nay xu hướng bikini lại nổi trội lên cùng với 04 style hết sức độc đáo.

cut out thật gợi cảm



1 dạng đồ tắm khá là quen thuộc với phái nữ và thịnh hành trong một vài năm trước cho tới hiện nay, mức độ hot của chúng vẫn không hề giảm xuống. Với một số đường cắt cực kỳ sành điệu và quyến rũ nó mau chóng chiếm được thiện cảm của chị em phụ nữ từ lần gặp đầu tiên & bởi lẽ đó chúng lại tiếp tục trở thành khuynh hướng bikini nữ 2016.

bikini

Xtyle cut-out không những được ứng dụng trong các kiểu mẫu bikini nữ mà nó còn trong nhiều bộ cánh đầy tha thướt. Do vậy mà, xtyle cut out luôn luôn được mê đắm bởi 1 số cô bạn ưa thích sự sexy, vì nó có khả năng giúp người diện khoe ra mọi đường cong gợi cảm nhất ở trên thân hình. Nhờ xì tai bikini nữ thời thượng và hút mắt thế này, bạn sẽ dễ dàng cuốn hút được ánh nhìn của các anh bạn gần đó.

1 mảnh thường gặp



Kiểu dáng bikini nữ như này từng bị các bạn gái phủ nhận vì bởi lầm tưởng nó nhìn trông “lỗi mốt”, ấy vậy mà chẳng mấy lâu sau đấy nó đã phát huy sức cuốn hút của mình trong thiên hướng fashion áo tắm. Đây sẽ là form áo tắm biển toàn hảo đối với 1 số quý cô thừa hưởng dáng dấp không mấy hoàn hảo, vòng eo to hoặc là một số cô gái ưa chuộng vẻ ngoài kín đáo & duyên dáng. Hay nếu như bạn sở hữu phần ngực quá to thì cũng đừng nên ngại ngần với kiểu mẫu bikini nữ thế này vì nó sẽ khiến bạn nhìn trông thời thượng & thon gọn hơn.

Họa tiết đẹp mắt



Bạn sẽ nhanh chóng nhận biết 1 chiếc bikini nữ hoa văn ở trên bờ biển bởi nét độc lạ & nổi bật của nó, những hoa văn mới mẻ cùng với cách thức mix phối tông màu tinh tế sẽ có thể giúp chúng ta trở nên thành cô gái vô cùng nổi trội, mùa hè năm nay thiên hướng bikini nữ hoa văn với tone tươi sáng như là cầu vồng hiện được đông đảo quý nàng yêu thích. Và chắc chắn nó sẽ làm ra 1 mùa xu hướng thời trang biển vô cùng vui tươi, mới lạ nhưng vẫn chẳng kém phần nóng bỏng. Từ kẻ caro cây cỏ, con vật cho đến một số khối hình khác biệt, đồ tắm kiểu tiết sẽ là chìa khóa hoàn hảo làm ra sự kiêu sa của những cô nàng khi hòa mình vào làn biển xanh mát.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét