Review & Bonus

Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Một số sẻ chia để các mẹ giữ gìn quần áo trẻ em tốt hơn

Mỗi khi tìm quần áo trẻ em, để đề phòng khiến các bé bức bối và gây ra các trường hợp kích ứng làn da, nhất là đối với các bé nhỏ dưới 06 tháng tuổi, phụ huynh thường chọn mua đồ được làm bằng cotton thiên nhiên. Tuy nhiên, bên cạnh tác dụng hút thấm cao, giúp cho các bé luôn êm ái thì chất liệu vải cotton còn có yếu điểm là chúng rất là dễ nhăn nhúm sau mỗi lần giặt sạch.

Nếu để ý ở trên các mác gắn của quần áo trẻ em, bố mẹ sẽ có thể thấy được 1 vài lưu ý phải chú trọng và phương pháp giặt tẩy hiệu quả để cho đồ đạc chẳng bị hỏng hóc. Chính bởi thế, để chăm sóc áo quần của bé cưng hữu hiệu hơn, phụ huynh nên bỏ tý thì giờ để mà xem qua chúng.

bán buôn quần áo trẻ em

Do nếu như giặt tẩy chẳng mấy hợp lí, chẳng kĩ lưỡng rất là dễ làm tác động xấu đến nước da nhạy cảm bé yêu như bị hâm da, ngứa ngáy,… Mặt khác, bởi do chất vải quần áo trẻ em cho trẻ thường bằng chất liệu vải cotton vì thế những khi giặt sạch đòi hỏi chúng ta phải luôn cẩn trọng để không đánh mất sự mềm mại của vải & hạn chế bị bai dão, khô xơ.

Cha mẹ cần giặt giũ riêng biệt áo quần cho trẻ



Để đỡ mất thời giờ, phần nhiều các mẹ hay để quần áo trẻ em vào giặt tẩy chung với đồ của chính mình. Điều đấy sẽ rất dễ gây hỏng trang phục của bé cưng đấy, bởi do đồ của chúng ta chất liệu thường chắc nhiều hơn thế nên có thể chịu được độ vắt xoáy mạnh của máy, còn những bộ áo quần của trẻ thì mềm mịn nhiều hơn và có thể dão ra nếu như vắt quá mạnh.

Không chỉ có thế, xà phòng dành cho trang phục của chúng ta có chất tẩy tương đối lớn, sẽ khiến có chất liệu quần áo trẻ em mau chóng bị khô ráp, xơ, một khi trẻ nhỏ bận vào sẽ có cảm giác bức rức. Còn chưa nói đến việc, kí sinh từ trang phục người lớn lây sang quần áo của trẻ nhỏ khi mà giặt chúng, điều ấy gây nguy hại đến sức khỏe của trẻ.

Phơi ra sao cho phù hợp?



Do quần áo trẻ em luôn được ba mẹ chọn mua từ cotton tự nhiên, nên mỗi khi giặt sạch hoàn tất, bạn đừng nên phơi khô dưới ánh nắng nóng trực diện, nó sẽ khiến trang phục trẻ nhanh chóng khô ráp, xơ cứng và xỉn màu. Để yên tâm, phụ huynh hãy phơi khô quần áo của trẻ nhỏ ở một số chỗ thông thoáng, nhưng mà giảm thiểu phơi quần áo trẻ em nguyên đêm bên ngoài trời có nhiệt độ lạnh giá, sương thấm vào sẽ làm áo quần bé dễ xỉn mày. Bí quyết để ba mẹ có thể dễ dàng phơi khô đồ đạc của trẻ chóng khô đó là nên phơi quần áo xen kẽ với các chiếc khăn.

bán buôn quần áo trẻ em

Đừng quên xài nước xả vải dành cho quần áo trẻ em

Sử dụng nước xả vải sẽ làm các sợi vải trở nên mềm mại, bé con sẽ cảm giác dễ chịu hơn hẳn khi vui chơi. Tuy thế, bố mẹ cần phải tìm mua loại nước xã giành cho quần áo trẻ em.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét