Review & Bonus

Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Ba mẫu đầm đẹp để mặc giữa hè năm nay

Các bạn gái đang tìm kiếm sự đột phá của khuynh hướng váy & đầm trong năm 2016 này? Chắc hẳn các bạn phải thất vọng vì chả có quá nhiều sự thay đổi về dáng vẻ nhưng mà 1 số set đầm đẹp ở dưới tin chắc sẽ làm cho các bạn "mãn nguyện".

Váy đầm bó sát



Trong trường hợp chị em là 1 cô gái có 1 vóc dáng tuyệt hảo, nhiều đường cong gợi cảm thì việc sử dụng loại đầm đẹp đấy là vô cùng tương xứng. Nhiều set váy đầm ôm bó chả bao giờ lỗi mốt dù là khuynh hướng có đổi thay thế nào đi nữa. Thế mạnh của chúng đó là để lộ lên sự gợi cảm vốn có của các bạn gái, bên cạnh nét nóng bỏng mà chúng vẫn có thể giữ được nét đẹp nhã nhặn và lịch sự bởi thế chúng phù hợp với nhiều phong cách trong khi là 1 item công sở hay là dạ hội. Một mẫu đầm đẹp tông trắng tinh khôi sẽ mang tới 1 nét đẹp quý phái, đơn giản còn một mẫu váy đầm đen tuyền giúp cho chị em trông hết sức hoa mỹ và huyền bí. Với kiểu đầm đẹp đấy, bên cạnh màu sắc & hoa văn chị em mình cũng phải để ý mỗi khi lựa chọn loại vải thun tốt, êm ái để không mang đến cảm giác bí bách, ức chế giữa hè này nghen.

Đầm suông



Điểm mạnh của một loại đầm ôm lúc nào cũng tạo nên nét nóng bỏng, dịu dàng thì các chiếc váy đầm suông lại có thể làm cho phái đẹp trông khỏe khoắn & hiện đại. Chị em phụ nữ chốn công sở khá là ưu ái chiếc váy này bởi nó không gò bó giống những loại đầm bó sát mà lại thật là mát mẻ và dễ chịu. Và như đã nói kiểu đầm đẹp đó luôn đem lại sự tự tin & tươi tắn cho người mặc cho nên nó chính là một trong những trang phục hiện đang được ưa chuộng không có gì lạ. Mặc dầu nó chẳng để lộ được những đường sexy dù vậy nếu tỉ mỉ lựa mua chị em cũng có thể tìm thấy được các kiểu đầm đẹp phô được thân hình chuẩn cùng với làn da mịn màng, quyến rũ chẳng khác gì các loại đầm bó sát đâu nghen.

vay dam

Đầm bung xòe



1 trong nhiều mẫu đầm đẹp được đánh giá cao phải nói tới váy đầm bung xòe. Đó là trang phục ưa thích của các bạn gái xì tai duyên dáng, dịu dàng cùng kiểu dáng bung xòe vô cùng xinh đẹp. Vừa đẹp, thanh nhã phù hợp nơi văn phòng vừa tươi sáng, dễ thương rất tuyệt vời cho các chị em mặc đi chơi hoặc dạo chơi. Bây giờ, các set đầm xòe chi tiết hoa cỏ rất được yêu quý bởi vì nó mang lại nét mới mẻ, khỏe khoắn & mĩ miều – nhiều điều mà 1 bạn gái tinh tế luôn luôn mong muốn. Với set đầm đẹp này thì cho dầu kiểu váy trơn bóng hay là hoa văn thì chúng vẫn hợp với nhiều chị em. Để quyến rũ hơn, bạn có thể mix cùng 1 số phụ kiện khác như thắt lưng màu sắc đối lập hoặc là 1 mẫu nơ ấn tượng ngay hông, bảo đảm chúng sẽ mang lại cho bạn 1 ngày hè thật tuyệt cho xem.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét