Review & Bonus

Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Thoải mái khoe vóc dáng với style áo tắm lý tưởng

Có nhẽ chuyện chọn mua trang phục tắm dễ gây nên cho chị em bạn gái nhiều điều rối ren nhất, khi chúng hầu như lộ rõ nhiều điểm nóng bỏng trên thân hình của mình, nếu chọn lựa kiểu dáng áo tắm chả mấy thích hợp chả những khiến các bạn không hề yên tâm mà nó còn khiến cho bạn cảm thấy thiếu sự tự nhiên bởi vì các nhược điểm ở trên thân thể bị lộ tẩy rõ ràng.

Có rất nhiều thiết kế áo tắm ngoài thị trường, vậy đâu mới là dạng áo thích hợp hơn cả dành cho bạn, giúp cho bạn cải biến được các khiếm khuyết ở trên thân thể các bạn mà lại còn có khả năng tôn dáng. Một số dòng chia sẻ nho nhỏ bên dưới đây sẽ là lời đáp cho các phiền não của mình.

Form dáng sporty, cơ săn chắc



Đối với dáng người có một chút mạnh mẽ như này thì những lúc chọn đồ các bạn hãy nên ưu tiên một số kiểu dáng áo tắm có vẻ ngoài uyển chuyển & hình tiết nữ phái. Vòng hai chắn chắn của các bạn sẽ là vị trí gợi cảm nhất ở trên thân hình do vậy hãy giúp nổi trội chúng bằng những họa tiết tập trung sự nhìn ở vòng 2 & hông, phối hợp cùng những đường may xếp li, họa tiết nhỏ để có thể làm mềm sự cứng ngắt của phần trên cơ thể của mình.

bikini

Thân hình đồng hồ cát



Những đường cong của chúng ta được coi là vị trí thu hút sự chú ý của người khác do thế bạn hãy chọn dùng xì tai áo tắm có thể tôn thêm những đường cong quyến rũ đó. Kiểu áo tắm với kiểu mẫu dễ dàng, mảng màu đơn sắc và kiểu tiết bản nhỏ sẽ bổ sung nét đẹp còn thiếu sót cho body của bạn. Hay kiểu áo có dây đeo thắt lên cổ làm lộ phần vai & hỗ trợ vòng 2.

Form dáng quả lê



Thân hình này với đặc điểm chính là phần hông khá đỗi bự bởi thế khi mà tìm chọn áo tắm mình phải giải quyết khuyết điểm này, 1 số mẫu quần ngắn và quần trễ cạp ngang hông sẽ lựa chọn lý tưởng cho mình, không những cải thiện vùng hông thô mà còn trông rất đỗi khỏe khoắn.

Cuốn hút ánh mắt lên phần trên cùng với kiểu thắt dây, hoặc các loại chi tiết riêng như bikini. Tránh xa những mẫu trang phục tạo nên chú ý của người khác tới phần thân dưới của các bạn.

Đùi và mông bự



Trong trường hợp bạn thừa hưởng chiếc mông quá to, thì hãy nên tránh xa những kiểu vải màu sắc sáng và họa tiết to ở phần thân dưới để giảm thiểu sự nhìn của mọi người tới vòng 3 của bạn. Để cảm thấy tự nhiên, các loại áo tắm có đường cắt táo bạo ở nửa thân trên sẽ điều hướng mọi sự nhìn nhìn vào đấy thay cho bộ phận đùi & mông ở dưới.

Bạn nữ sở hữu phần hông quá nhỏ



Hãy hạn chế chọn lựa cho vóc dáng của mình các bộ áo tắm đơn giản (kể cả một mảnh hay 2 mảnh) mà thay vào đó, là các chiếc quần có diềm bèo, nút thắt 2 bên hông hay 1 chiếc quần bơi lội theo thiết kế váy sẽ có thể giúp cho vòng mông của bạn nở nang hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét